Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Hà Nội: Xây trường cho... mối xông

Có mặt tại Trường THCS Tân Hòa, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội, chúng tôi thấy đây là một ngôi trường khá bề thế với 3 khối nhà 2 tầng và 1 dãy nhà cấp 4, với chiếc sân trường rộng hàng nghìn mét vuông rợp bóng cây.

Dẫn PV thăm những căn phòng mới xây, vợ chồng người bảo vệ cho biết, năm 2010, Trường THCS Tân Hòa được cấp kinh phí xây mới khối nhà 2 tầng, 8 phòng học và cơi thêm 5 phòng học tầng 2 của  lap camera ha noi  khối nhà giữa nhưng không biết vì lý do gì mà sau 2 năm hoàn thiện các phòng học này vẫn chưa được đưa vào sử dụng mặc dù hiện Trường Tân Hòa chưa đủ phòng, lớp.

Theo ghi nhận của PV Infonet, tại các phòng học mới được đầu tư xây dựng, hầu hết các khung cửa bị mối xông; nền của các phòng và chuồng chồ bị nổ, bong tróc gạch nát; kính các cửa sổ bị vỡ.

Tâm sự với phóng viên, vợ chồng người bảo vệ Trường THCS Tân Hòa ngùi ngùi: Cửa sổ làm bằng kính lại giáp với đường đi của xã Cộng Hòa, cổng trường không có cánh nên công tác bảo vệ không thể đảm bảo được.

Dưới đây là một số hình ảnh về sự xuống cấp của công trình trình tiền tỷ dành cho giáo dục nhưng chưa được dùng một ngày nào tại xã Tân Hòa, huyện  lap dat camera gia re tai ha noi  Quốc Oai, TP.Hà Nội khi kề cận niên học mới.

Hồ  lap dat camera quan sat tai ha noi  hết các khung cửa của các phòng học mới Trường THCS Tân Hòa, Quốc Oai, Hà Nội bị mối xông
Gạch lát nền của phòng học bị  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  nổ, bong tróc nhiều mảng
Gạch  lap dat camera quan sat gia re  lát chuồng tiêu cũng trong tình trạng na ná
Kính cửa sổ bị vỡ nhiều
... Dù rằng trông bề ngoài khối nhà mới xây khá khang trang

Trung kiên


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang