Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Hanebisho - loại giấy vệ sinh đắt nhất thế giới

Với  lap dat camera quan sat tai ha noi  những tình nhân nghệ thuật và thích sự cầu kỳ thì những cuộn giấy này có giá khá hợp lý.

Hanebisho nhập loại bột gỗ Canada lấy từ lõi cây có chất lượng cao nhất và dùng nguồn nước sạch nhất ở Nhật  lap camera ha noi  Bản tại dòng sông Nyodo (xếp hạng I năm 2010 trong số các dòng sông có chất lượng nước tốt nhất).

Quy trình làm nên cuộn giấy giống như làm bánh kếp (pancake) vậy. Thành thử, để đảm bảo giấy Hanebisho mềm nhất có thể, thời kì làm khô sẽ chậm hơn thường nhật để giấy siêu mềm và mịn. Quy trình này được thay đổi tùy theo nhiệt độ và độ ẩm hàng ngày.

Một khi đã sẵn sàng, người làm sẽ viết tên và ngày sản xuất lên bên ngoài trước khi đưa giấy cho giám đốc công ty giám định.

Cuộn giấy sau đó được gửi đến bộ phận thiết kế, nơi những nghệ sĩ  lap dat camera gia re tai ha noi  khó tính nhất sẽ trang hoàng chúng với các mẫu hoa văn cầu kỳ.

Mỗi  lap dat camera quan sat gia re  cuộn giấy sẽ được bao bằng giấy Tosa washi (1 loại giấy đặc biệt được sản xuất từ tỉnh Kochi) và đặt trong một hộp làm bằng tay do chính các nghệ nhân ở Kyoto thực hành. Bên trong từng hộp phủ lớp lá bạc.

Giấy toilet Hanebisho được dùng làm quà tặng cho hoàng tộc Nhật Bản trong 5 năm qua. Chỉ có 150 cuộn giấy Hanebisho được  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  sinh sản mỗi ngày.

 Nam Trần
 
 Theo Mel’s Advanture in Japan 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang