Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Các hướng cát tường qua quan sát các vì sao

 Cát khí của sao Bát Bạch Thổ tinh phát ra mạnh nhất chi phối sờ soạng Tinh Bàn. Quả cầu thủy tinh mang cát khí của Thổ, lại được thiết kế trên bệ quay nên khí của nó càng phát ra mạnh mẽ.  

 Cửu Tử Hỏa Tinh nhập trung, các hướng cát tường 

 Tọa Đông Nam hướng Tây Bắc (Tốn trạch) : Trung cung là Cửu tử tinh, nhà tọa hướng này khiến vận khí gia chủ lúc lên lúc xuống, không đều đặn, có thể đặt an nhẫn thủy, bể cá vào trọng tâm ngôi nhà để hóa giải.

Hướng Đông Nam trong ngôi nhà là vị trí không tốt cho con cái trong nhà, nhất là trẻ con dưới 15 tuổi. Hướng Tây Nam là văn xương vị, hợp lập cửa lớn. Hoặc có thể đặt các vật trang trí như tháp văn xương, bảo áp xuyên liên, cự giải… hay treo bốn cây bút lông để người nhà được sáng ý minh mẫn.

Hướng Tây Bắc là cát vị, đặt cửa lớn ở đây, gia chủ sẽ gặp nhiều điều lành. Nếu không thể đặt thăng quan ấn, tượng hươu nai, rùa đầu rồng hoặc rùa vàng, gia chủ làm việc thuận buồm xuôi gió, thăng quan tiến chức.

 Tọa Nam hướng Bắc (Li trạch) : Trung cung hợp “Hỏa diệu liên châu” tức là chủ về ánh sáng dương khí, rất tốt với gia chủ. Để thúc đẩy trường khí, cần treo thêm nhiều đèn ở vị trí giữa nhà, 3, 7 hoặc 8 ngọn đèn đều có thể thêm điều cát tường, công việc thuận tiện.

Hướng Đông Nam là hướng đại cát, đặt cửa hay hay xây phòng hướng này, chủ nhân sẽ có sự nghiệp thuận lợi, thăng quan phát tài. Hướng Tây Nam phạm “trưởng tử si mê”, không tốt cho con trưởng. Nếu chẳng may đã xây cửa chính hướng này nên đặt giả sơn nhỏ để vận khí của người con trưởng được bình ổn. Tuy nhiên, ngôi nhà hướng này nằm trong năm Cửu tứ tinh nhập trung vẫn khiến gia chủ thường bị hao tiền tốn của.

Hướng Tây Bắc phạm vào cung về việc chủ nhân mắc nạn đào hoa, cũng có thể bị vu vạ giá họa. Cách hóa giải là trồng bốn cây trúc tứ quý, biến hướng này thành văn xương vị. Nếu cửa lớn nằm hướng Tây Bắc, có thể đặt chậu cây trồng trúc hay treo bàn tính bằng gỗ đều được.

 Tọa Tây Nam hướng Đông Bắc (Khôn trạch) : Trung cung hợp với cung chủ về con cái. Đặt hòn đá trắng hoặc cầu thủy tinh ở giữa nhà có tác dụng phù hộ cho con cháu. Cũng có thể đặt thăng quan ấn ở vị trí này mang lại may mắn cho gia chủ trong công việc.

Hướng Đông Nam cần đặt bàn đọc sách hay các vật tranh trí như tháp văn xương, bảo áp xuyên liên, chủ nhân sẽ thông minh minh mẫn, hợp với những người  lap dat camera quan sat tai ha noi  làm việc trí tuệ, cần sự sáng tạo. Hướng Tây Nam là hướng đại cát. Đặt cửa lớn hay cửa phòng này rất lợi cho những người viên chức dụng cụ thăng quan phát tài. Những người thông thường cũng được thăng chức, công việc thuận tiện. Hay đặt linh vật như đá trắng, tượng voi, ngựa gia chủ nhân cũng có dịp được thăng chức.

Hướng Tây Bắc là vị trí cát tường, nhưng thực chất là cái vỏ ngoài mặt, bước đầu thuận lợi nhưng về sâu trắc trở. Nếu cửa lớn hay căn phòng hướng này thì có thể đặt quả cầu pha lê, hoặc chậu đồng đựng nước. Hướng Đông Nam là hướng may mắn. Xây cửa lớn hay phòng ở hướng này, gia chủ có thể thăng chức phát tài, nếu đặt linh thú tì hưu, cóc ba chân… cũng mang ý nghĩa chiêu tài.

Hướng Tây Nam là hướng của tranh chấp. Cửa lớn hướng này thì chủ nhà dễ gặp chuyện thị phi, kiện cáo, có thể hóa giải bằng cách đặt an nhẫn thủy ở vị trí này. Hướng Tây Bắc là chiêu tài vị. Đặt cửa lớn hay xây phòng hướng này là tốt nhất. Để xúc tiến, có thể đặt phong xa, tiền cổ… để phát huy tác dụng chiêu tài.

 Tọa Tây Bắc hướng Đông Nam (Càn trạch) : Trung cung phạm cung chủ về bệnh tật, tai ương, gia chủ không nên dựng phòng ở vị trí này. Đặt các linh vật như ngọc phúc thử, ngũ long… có thể hóa giải. Hướng Đông Nam hợp về đường công danh. Có thể đặt thêm ấn thăng quan, ngọc như ý, tượng Phúc Lộc Thọ nếu cửa lớn ở hướng này. Tuy nhiên, hướng này lại không tốt cho trẻ nhỏ, thành ra cần tránh đặt giường cửa con ở hướng này. Muốn hóa giải có thể dùng các loại đèn có màu nâu hồng, đỏ.

Hướng Tây Nam là hướng của sự tốt lành, có thể đặt những vật như phong xa, phúc thử vận tiền, đặt giường ngủ hướng này càng tốt. Hướng Tây Bắc chủ về sáng tạo, nên đặt bàn đọc sách hướng này sẽ khiến gia chủ  lap camera ha noi  đầu óc linh hoạt, quyết định mọi việc minh mẫn. Ngoại giả còn có thể đặt những linh vật cát tường như tháp Văn Xương, bảo áp xuyên liên để xúc tiến trí não.

 Bát Bạch Thổ Tinh nhập trung cung và các hướng cát tường 

Na ná như trên, những năm Bát Trạch Tinh ở vào trung cung, kết hợp với hướng nhà khác nhau sẽ có những tác động khác nhau. Cổ nhân khuyên một số phương pháp để nhận biết tai họa cũng như may mắn, qua đó, bố cục theo quy luật phong thủy để hóa giải khí xấu hoặc thúc đẩy may mắn.

 Tọa Bắc hướng Nam (Khảm trạch ): Trung cung phải cung chủ về bất lợi cho nam giới trong gia đình, tuổi từ 16 đến 30. Có thể hóa giải bằng cách treo chín đồng bạc cổ hay chuông gió chiêu tài ở cửa lớn. Trong ngôi nhà này, hướng Đông là hướng thăng chức vượng tài vị, tốt nhất nên đặt cửa lớn, dựng phòng hướng này. Hoặc cũng có thể đặt những linh vật phong thủy như tì hưu, dẫn phúc quy đường, tam linh cửu chiếu, đồng bạc cổ, ngọc như ý để thúc đẩy.

Hướng Tây là cát vị, gia chủ công việc tiện lợi, nên đặt hay dựng cửa phòng làm việc hướng này. Nếu không, có thể treo tranh vẽ chim cá, trnah sơn thủy hay đặt ăn nhẫn thủy. Hướng Tây Bắc của ngôi nhà này là hướng trì kéo khiến gia chủ không may mắn. Bởi vậy, không  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  nên đặt cửa phòng hướng này. Cũng có thể trồng bốn cây trúc tứ quý hay đặt tháp văn xương, sẽ hóa hung thành cát, giải tỏa sức ép cho gia chủ.

 Tọa Đông Bắc hướng Tây Nam (Cấn trạch) : Trung cung là hướng tốt lành, công việc của gia chủ tiện lợi, nhanh thăng quan tiến chức. Có thể đặt các vật như ngọc sơn, ngọc tông, ngọc bích… hay dặt quả cầu thủy tinh để tăng thêm sự may mắn. Hướng Đông phạm cung chủ về bệnh tật, đặt cửa phòng hướng này, người nhà dễ mắc bệnh hô hấp, đường ruột, Vì thế nên đặt các vật như an nhẫn thủy, bể cá để hóa giải.

Hướng Tây là văn xương vị, đây là hướng phù hợp để đặt bàn đọc sách, chủ nhà ý thức minh mẫn, làm việc thông hiểu, cũng có thể đặt tháp văn xương, bảo áp xuyên liên để tăng sự tốt lành. Hướng Đông hợp công danh, gia chủ công tác thuận lợi, sự nghiệp thành đạt, thích hợp trổ cửa xây phòng hay đặt bàn làm việc. Ngoại giả, nên đặt những vật như tượng phượng hoàng, tháp văn xương, tranh tùng bá, tranh hoa mẫu đơn để tăng sự may mắn.

 Tọa độ Đông hướng Tây (Chấn Trạch) : Trung cung phạm sát khí, có hại cho trẻ nhỏ, phụ nữ dễ sảy thai, có thể gắn đèn đỏ hay đèn huỳnh quang ở vị trí này để hóa giải. Hướng Đông là văn xương vi, rất tốt cho người làm việc trong phòng, trổ cửa xây phòng hướng này hay đặt tháp văn xương sẽ giúp gia chủ tinh thần minh mẫn.

Hướng Tây là hướng cát tường, trổ cửa xây phòng hướng này rất tốt. Ngoài ra có thể đặt các vật như an nhẫn thủy, tranh sơn thủy, tranh vẽ chín con cá ở hướng này. Hướng Tây Bắc là văn xương vị, có thể để bàn đọc sách hay tháp văn xương xúc tiến công danh. Nhưng hướng này cũng là hướng thoái tài, không có lợi về tiền của. Để hóa giải, gia chủ nên đặt an nhẫn thủy thì tài vận sẽ bình ổn.

 Tọa Đông Nam hướng Tây Bắc (Tốn trạch) : Trung cung hợp hướng tâm linh. Giữa nhà cần đặt tượng hoặc tranh ảnh Phật, có thể xúc tiến sự tu đạo, rất tốt cho người già lão trong nhà. Hướng Đông là cung chủ về sự thị phi, gia chủ có thể bị nạn miệng tiếng, quan tụng, giấy tờ hoặc tiểu nhân gièm. Rất kị trổ cửa xây phòng hướng này. Nếu phạm phải, có thể đặt an nhẫn thủy hay nuôi trong bể cá một con cá màu đen để hóa giải.

Hướng Tây là văn xương vị, trổ cửa xây phòng hướng này, gia chủ sẽ làm việc thông tỏ. Đặt bàn đọc sách hay các linh vật như tháp văn xương, bảo áp xuyên liên… để tăng trí tuệ. Hướng này cũng giúp nhanh thăng chức,  lap dat camera quan sat gia re  công việc thuận buồm xuôi gió. Hướng Tây Bắc nếu trổ cửa phòng, gia chủ dễ bị áp lực, găng tay kéo dài trong công việc, ảnh hưởng đến sức khỏe. Có thể dùng anh nhẫn thủy hóa giải, giúp ý thức sảng khoái.

 Tọa Nam hướng Bắc (Li trạch) : Trung cung phạm sát, gia chủ dễ bị người xấu đặt điều dựng chuyện bôi xấu, cần đặt thăng quan ấn, tì hưu, tượng kì lân để hóa giải. Hướng Đông là tài vị. Có thể trổ cửa xây phòng hay đặt những vật như tì hưu, cóc ba chân, chiêu tài đồng tử, đồng bạc cổ. Cũng có thể đặt bàn độc Thần Tài tại gian phòng nằm ở hướng này.

Hướng Tây là hung vị, kị hồ cá hay nuôi cá. Nếu trổ cửa hoặc xây phòng hướng này, vận khí gia chủ không được trơn. Để hóa giải, nên đặt tháp văn xương hay trồng bốn cây trúc tứ quý. Hướng Tây là hướng tốt lành, có lợi trong việc thăng chức, chiêu tài. Có thể đặt cửa xây phòng hướng này hay đặt những vật như thăng quan ấn, tháp văn xương.

 Tọa Tây Nam hướng Đông Bắc (Khôn trạch) : Trung cung là vị trí may mắn. Muốn công danh xuyên suốt, nên đặt ngọc khuê, ngọc sơn. Để tấn tài có thể đặt tì hưu. Mong thăng chức nên đặt thăng quan ấn. Hướng Đông tuy là hướng  lap dat camera gia re tai ha noi  tốt, nhưng không lợi về đường con cái. Có thể đặt tì hưu, cóc ba chân hoặc rồng đầu rùa để con trẻ trong nhà luôn được quý nhân hộ trì. Hướng Tây là tài vị, đặc biệt rất tốt với phái nữ. Có thể đặt ngọc như ý, phúc thử vận tài để chiêu tài. Nếu có thể trổ cửa xây phòng ở hướng này lại càng tốt. Hướng Tây Bắc là văn xương vị, nên trổ cửa sổ hay đặt bàn đọc sách, cũng có thể đặt tháp văn xương, bảo áp xuyên liên hay treo bốn cây bút lông.

 Tọa Tây hướng Đông (Đoài trạch) : Trung cung là tài vị, hạp đặt linh thú tì hưu, chiêu tài tuỳ nhi, cóc ba chân hay phụng dưỡng Thần Tài. Hướng Đông là hướng đại cát đại lợi, thích hợp trổ cửa xây phòng, cũng có thể đặt những vật như thăng quan ấn, ngọc như ý… để phát huy tác dụng thăng chức. Để tăng tài vận có thể đặt chiêu tài tiểu đồng, tì hưu… Hướng Tây ngôi nhà bất lợi cho quan hệ vợ chồng, không nên trổ cửa hoặc đặt nhà bếp ở hướng này, nếu không vợ chồng ắt sẽ có chuyện bất hòa. Ngoài ra có thể đặt ngọc sơn, ngọc tông, ngọc bích… hóa giải. Với những người chưa lập gia đình, không cần kị hướng này. Hướng Tây Bắc là hướng kìm hãm, không thích hợp trổ cửa phòng, cũng không nên đặt bàn đọc sách. Nếu có thể nên đặt tháp văn xương để hóa giải.

 Tọa Tây Bắc hướng Đông Nam (Càn trạch) : Trung cung hợp tài vị, có thể đặt ngọc tì hưu, cóc ba chân để tấn tài. Hướng Đông là hướng tốt lành, hiệp trổ cửa xây phòng. Để thăng chức có thể đặt ngọc như ý, thăng quan ấn. Để tấn tài có thể để đặt tì hưu, chiêu đồng tài tử, phúc thử vận tiền… Hướng Nam không lợi cho việc trổ cửa dựng phòng, bởi vận khí chủ nhà không trót lọt. Tuy nhiên, có thể hóa giải bằng cách đăt tì hưu, ngọc như ý. Hướng Tây Bắc ngôi nhà này là hướng của bê trệ, không nên trổ cửa dựng phòng, nếu không, vận khí gia chủ gặp nhiều trở ngại. Hóa giải bằng cách đặt ngọc tì hưu hay cóc ba chân.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang