Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Căn hộ của bà ngoại

 Cung điện Kensington  chi tiết  Palace dành riêng "căn hộ bà ngoại" cho nhà Middleton (ảnh: PA) 

“Căn hộ của bà ngoại” này có hai phòng ngủ, một phòng tắm, phòng khách và phòng ăn. Căn hộ cho phép bác mẹ của Kate có thể ngụ tại lâu đài Kensington Palace bất cứ lúc nào. Điều này cho thấy bà ngoại Carol có ảnh hưởng lâu dài trong việc trông nom dạy đỗ hoàng tử George.

Gia đình Middleton đã sở hữu một căn  đọc thêm  hộ giá 1,2 triệu bảng Anh cách đó không xa, nhưng căn hộ ở Kensington Palace bảo đảm sự riêng tư và an ninh cho họ hơn mỗi khi đến thăm hoàng tử bé.

Một nguồn tin cho biết việc dành riêng căn hộ này cho phép Kate gần gũi với bác mẹ bất cứ khi nào cô muốn, chính hoàng tử William có ý tưởng và rất chấp thuận về điều này.

Đây là bước tiếp theo sau nhiều cử chỉ của gia đình trẻ này cho thấy họ không muốn hoàng thất can thiệp  chi tiết  quá nhiều vào tổ ấm của mình.

Còn nhớ, khi hoàng tử George chào đời bệnh viện, gia đình Middleton đã đến thăm trước cả nhà nội. Sau đó hoàng tử William tự tài xế đưa vợ con rời bệnh viện. Vài ngày sau, Kate chuyển đến nhà  tham khảo  mẹ đẻ. Tuần trước, những bức hình chính thức của hoàng tử George “ra mắt” báo chí do chính cha đẻ của Kate chụp, chứ không phải nhân viên chụp ảnh của hoàng phái.

Công nương Kate và hoàng tử George sẽ rời nhà ngoại vào tháng tới,  chi tiết  khi cung điện của họ hoàn chỉnh. Quá trình nâng cấp tốn khoảng 1 triệu bảng Anh. Kate và mẹ cô theo dõi sát sao việc trang trí nội thất. Nguồn tin cũng cho biết cung điện rất đẹp. Đây là tổ ấm chính thức trước hết của William và Kate.

 PHAN QUỲNH DAO 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang