Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Căn hộ 32m² "toàn gỗ" với hệ thống kệ mở thông minh

Sẽ là khá hoàn hảo nếu một phòng ngủ đa năng có diện tích 32m², nhưng đối với một căn hộ cần đủ các chức năng thổi nấu, nghỉ ngơi, tiếp khách... Thì đây quả là diện tích khiêm tốn. Điều này đòi hỏi bạn phải có cách sắp đặt thật khoa học mới có thể bài trí căn hộ gọn.

Nếu những căn hộ có diện tích nhỏ thường sử dụng màu trắng từ tường, sàn cho đến nội thất để gian lậu diện tích, thì chủ nhân của căn hộ 32m² dưới đây lại táo báo kết hợp giữa các tông màu đen - trắng của tường, sàn cùng màu gỗ nguyên thủy để mang đến cho không gian sống một cá tính rất riêng ngoài sự ngăn nắp cần thiết.


Muốn tăng cường sự riêng tư cho căn hộ hình chữ nhật có cửa nhìn thẳng vào bên trong, một bức tường mỏng được dựng lên để tạo không gian đệm nhằm phân tích giữa bên trong và ngoài nhà, song song để chủ nhân có không gian treo đồ cũng như thay giày dép trước khi vào nhà.


Bức tường mỏng tạo khoảng đệm trước khi vào nhà.


Ngay đằng sau bức tường của không gian chuyển tiếp là hệ thống bếp nấu hiện đại cùng những chiếc kệ mở giúp lưu trữ đồ đạc gọn ghẽ mà không quá nặng nề như dạng tủ hộp. Và cũng bắt đầu từ đây, thay vì những bức tường cứng nhắc, tất cả các không gian chức năng đều được phân tách bằng hệ thống kệ mở bằng gỗ được thiết kế riêng với nhiều ngăn chứa đầy tiện ích.


Hệ thống vách ngăn đương đại và ấn tượng giúp phân tách bếp và giường ngủ.


Có thể nói hệ thống kệ gỗ này chính là một trong những điểm thú nhận và độc đáo nhất của căn hộ với những ngăn kệ được "đo ni đóng giày" để lưu trữ sách vở, đồ trang  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  hoàng... Chẳng những vậy nó còn tích hợp luôn một chiếc bàn ăn kiêm bàn nước có thể gấp gọn. Nói về không gian ăn uống, ngoài chiếc bàn có thể gấp gọn sau khi sử dụng, 2 chiếc ghế "biến mất" cũng được khéo léo# sử dụng nhằm giảm bớt sự kềnh càng của nội thất. Quả thực với chất liệu trong, những chiếc ghế ăn không gây cảm giác chật chội như ghế gỗ hay ghế kim khí cùng kiểu dáng.


Bộ bàn ăn độc đáo với bàn gấp gọn và ghế "biến mất".


Không gian ngơi nghỉ nằm ngay đằng sau hệ thống vách ngăn với một chiếc giường đôi đẹp mắt và hiện đại. Ngoài chức năng ngơi nghỉ, chiếc giường hình hộp này cũng được tích hợp thêm những ngăn nhỏ để lưu trữ. Thẳng với giường là chiếc  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  tivi siêu mỏng treo trên tường cùng bộ loa đương đại để chủ nhân căn hộ tiêu khiển sau những giờ làm việc bít tất tay.


Giường ngủ đơn giản và hệ thống đồ điện tử tiêu khiển hiện đại.


Nếu đang thắc mắc xem đâu sẽ là nơi lưu trữ quần áo trong căn hộ thì hãy chú ý tới những khối hộp gỗ ốp thẳng vào bức tường giáp với ban công. Với diện tích lớn cộng với việc  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  ốp men theo diện tích tường, chủ nhân căn nhà đã có không gian lưu trữ đồ đạc vừa lớn, vừa gọn. Sau bức tường - tủ đồ là một ban công nhỏ. Tại đây, chủ nhân căn hộ đã bố trí một bộ bàn ghế gỗ nhỏ để tận hưởng không khí trong sạch cũng như tạo cho mình một góc tĩnh để đọc sách hay thư giãn.


Tủ ốp tường có thiết kế sáng ý được ốp ở bức tường giáp ban công.

Phòng tắm và khu vực lưu trữ tài liệu được bố trí đối diện với không gian sảnh. Lại một lần nữa, hệ thống kệ gỗ lại phát huy tác dụng phân loại tài liệu và đồ đạc ít dùng một cách hợp lý. Và dĩ nhiên chẳng thể không nhắc đến những chiếc hộp có nhãn giúp giữ gọn đồ đạc trước khi xếp lên kệ. Đây cũng là ý tưởng bạn có thể học tập để lưu trữ đồ đạc tại nhà mình đấy.



Kệ lưu trữ lớn với những chiếc hộp dán nhãn giúp phân loại đồ đoàn.


Phòng tắm nhỏ và đương đại với tông màu trắng - xám - đen mạnh mẽ, sạch sẽ. Cũng như công thức chung của nhiều phòng tắm nhỏ, chủ nhân căn hộ đã sử dụng vách tắm kính để phân biệt không gian khô - ướt của khu tắm rửa và khu vệ sinh thật hợp lý.



Phòng tắm đương đại và sạch sẽ với tông màu trầm.


Cùng ngắm căn hộ 25 mét vuông tiệt trong từng chi tiết


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang