Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Chuyên mục Nhà Hay thân mến!


Vợ chồng tôi vừa kết hôn và hiện đang sống tại một căn phòng có diện tích 12,8 mét vuông. Bốn góc phòng là 4 cột dầm, mỗi cột rộng khoảng 10cm. Hiện tôi muốn bài trí trong phòng một giường ngủ, một tủ đựng xống áo, một bàn trang điểm, một bàn vi tính, một tủ lạnh nhỏ, một ti vi và kệ sách nhưng chưa biết sắp xếp thế nào cho hợp lý vì căn phòng nhỏ quá.


Rất mong các KTS tham mưu cho tôi cách bố trí nội thất trong phòng sao cho thật hợp lý, đẹp mắt và thoáng đạt. Tôi thực lòng cảm ơn!


Trần Trà Giang


KTS tư vấn:


Dựa theo những thông báo mà bạn cung cấp và đề nghị của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Mặt bằng hiện trạng


Trên mặt bằng hiện trạng, có thể nhận thấy căn phòng của bạn có ba điểm  lap dat camera quan sat tai ha noi  hạn chế. Thứ nhất là cửa ra vào và cửa vệ sinh thẳng nhau, như vậy thì diện tích giữa hai cửa sẽ bị mất và không kê được đồ. Thứ hai là cửa sổ nằm cùng phía với cửa ra vào nên chẳng thể bố trí tủ áo quần ở phía đó để tránh bị chặn sáng. Thứ ba là nếu kê giường ở giữa phòng với hướng giường như bạn đang dùng thì không gian sẽ bị chia nhỏ, không đủ chỗ để bố trí được các đồ như bạn đề nghị (gồm một tủ đựng xống áo, một bàn điểm trang, một bàn vi tính, một tủ lạnh nhỏ, một ti vi và kệ sách).


Mặt bằng tham mưu

Do đó, chúng tôi bố trí lại đồ đoàn theo phương thức  lap dat camera quan sat gia re  liên hoàn. Đầu tiên, chúng tôi kê giường quay đầu ra cửa sổ, gần sát cửa ra vào để tận dụng dược ánh sáng. Hệ thống đồ nội thất sẽ được bố trí liên hoàn ở hai bức tường còn lại. Tủ áo xống được đưa ra sát tường cửa sổ, sau đó đến tủ lạnh, bàn điểm trang kết hợp bàn vi tính. Ti vi sẽ phối hợp với kệ sách treo tường phía trên hệ thống bàn.

Với cách kê đồ này, hệ bàn sẽ được làm vát ở 1 đầu để đảm bảo lối đi lại cũng như giúp người sử dụng không bị va vào đầu bàn trong quá trình chuyển di. Sau đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn hình dung được tốt nhất về không  lap camera ha noi  gian cho căn phòng của mình:



Giường ngủ lấy sáng từ cửa sổ.


Bạn có thể dùng những màu sắc nhã nhặn để làm sáng căn phòng.


Bức tường giữa cửa sổ và cửa ra vào, bạn có thể trang hoàng bằng các bức ảnh nhỏ của hai vợ chồng hoặc dùng những họa tiết trang trí bắt mắt, sinh động.


Hệ  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  thống tủ âm tường hoặc tủ cao sát trần giúp người ở có cảm giác không gian rộng rãi hơn. Bạn nên đặt đóng tủ để tận dụng được diện tích góc cột nhà.


Có rất nhiều kiểu giá sách bắt mắt mà bạn có thể dùng cho căn phòng của mình.


Một  lap dat camera gia re tai ha noi  lọ hoa trên hệ thống bàn điểm trang - vi tính - kệ ti vi sẽ giúp căn phòng trở nên tươi mới mỗi ngày.



Mời bạn tham khảo cách bài trí của căn nhà 19m² hạn chế đủ đường


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang