Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

FLC nhận chuyển nhượng khu đô thị Alaska Garden City

Ngày 8.8, Tập đoàn FLC đã chính thức ký hợp đồng về việc nhận chuyển nhượng 99% phần vốn của Cty CP Đầu tư Địa ốc Alaska (Alaska Land) - chủ đầu tư dự án Alaska Garden City - tương đương gần 300 tỉ đồng.

Alaska Land hiện đang là chủ đầu tư dự án Khu thành phố Alaska Garden City, với tổng mức đầu tư 3.500 tỉ đồng, được xây dựng trên khu đất có diện tích 7,895ha tại xã Đại Mỗ, huyện Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Dự án Alaska Garden City được thiết kế theo ý tưởng hướng đến một không gian sống xanh, trong lành, mang hơi thởlap dat camera quan sat re nhat ha noicủa tự nhiên vào từng ngôi nhà bằng cách dùng tối đa những khoảng không gian cây xanh, mặt nước. Ưu điểm trổi của dự án này là hồ điều hòa trọng điểm tự nhiên có diện tích gần 1ha nằm trong dự án. Các đảo cây xanh, vườn hoa, công viên lớn, bé khác nhau được sắp xếp xen kẽ giữa các khu nhà ở trên cơ sở bố trí, thiết kế hợp lý.

Alaska Garden City được xây dựng với nhiều nhà ở đa dạng. Quần thể biệt thự nhà vườn được xây dựng với các diện tích từ 220 - 320m2/căn, cao 3 tầng, thiết kế theo phong cách Châu Âu được bố trí xung quanh khu vực hồ cảnh quan, mặt hướng hồ, tạo không gian thoáng đạt, mát mẻ.

Ngoài khu vi la nhà vườn, gần 300 căn biệt thự chia lô cao 4 tầng với diện tích từ 90 - 110m 2 . Khu vi la này được xây dựng trên khu đất rộng 25.083m 2 , chia làm 11 lô khác nhau, được bố trí khoa học dọc các tuyến đường trong khu thị thành và nằm xen giữa các khu nhà cao tầng với thiết kế theo hướng không gian mở, xúc tiếp tối đa với ánh sáng kim ô và gió tự nhiên.

Các căn hộ chung cư được bố trí từ tầng 6 của các khối tháp hổlap dat camera quan sat gia relốn công trình có chức năng thương nghiệp, dịch vụ, văn phòng... Và chung cư. Các nhà chung cư cao tầng được thiết kế theo mô hình tầng 1-5 có chức năng phục vụ công cộng, sảnh đón, nghỉ ngơi và bố trí các không gian thương mại dịch vụ, từ tầng 6 trở lên là các căn hộ độc lập, khép kín và tiện nghi.

Cơ cấu 1 căn hộ bao gồm 1 phòng khách, 2 đến 4 phòng ngủ, nhà bếp,lap dat camera gia re tai ha noinhà vệ sinh và logia. Hệ thống kỹ thuật cho các khối tháp cao tầng đồng bộ và hiện đại với hệ thống cầu thang máy, điện chiếu sáng, hành lang thoáng gió, điện nước, cáp điện thoại, Internet, vô tuyến... Các căn hộ của Alaska Garden City được thiết kế theo phong cách mở, tận dụng tối đa ánh sáng, gió từ thiên nhiên, mà không bị chia cắt, gò bó.

Bên cạnh khu nhà ở thương nghiệp, dự án còn có khu nhà ở xã hội là một khối tháp cao 29 tầng đồng bộ và hiện đại với hệ thống cầu thang máy, điện chiếu sáng, chuồng chồ thoáng gió, điện nước, cáp điện thoại, Internet, vô tuyến… Các căn hộ được thiết kế sáng ý, với diện tích các căn vừa phải hợp với nhu cầu của người có thu nhập thấp và trung bình.

Như vậy, Tập đoàn FLC sẽ chính thức trở nên chủ đầu tư mới của dự án Alaska Garden City này. Dự án dự kiến sẽ khởi công xây dựng vào cuối quý IV/2013 và hoàn thành vào năm 2017.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang