Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Các món đồ 'khủng' trong nhà trăm tỷ đi mượn của Tùng Lâm

(Soha.Vn) - Nhìn lại cơ ngơi đồ sộ khiến nam ca sĩ Tùng Lâm mang tai mang tiếng 'mượn đồ lấy tiếng thơm'.

Ngôi biệt thự trị giá 5 triệu đô mà Tùng Lâm từng khoe trên mặt báo tọa lạc trên 1 con đường vàng thuộc trọng điểm quận 1 Tp.HCM.

Khônglap dat camera quan sat re nhat ha noichỉ căn biệt thự có giá trị lớn, mà những thứ đồ trang hoàng trong nhà cũng ước tính lên tới cả trăm tỷ đồng.

Tham quan căn vi la khổng lồ này, nhiều người không khỏi choáng váng với mức độ no đủ của gia chủ.

Biệt thự xây theo lối kiến trúc cổ, rất rộng rãi và thoáng mát. Phòng khách được chia làm nhiều khu, hạp với nhiều đối tượng. Phòng khách kề bếp để tiện việc ăn uống.

Bộ bàn ghế được trỗ khá tinh xảo. Điều đặc biệt hơn nữa là tấm da hổ còn cả đầu cực kỳ đắt giá được trang trí trên chiếc bàn.

Trên sân thượng còn có “nhà thiên nhiên”để nuôi chim, đẵn là công - một thú chơi "sang chảnh" mà không phải đại gia nào cũng dám chơi.

Khilap dat camera gia re tai ha noiTùng Lâm "khoe" cơ ngơi "khủng" này trên báo chí, đã rất nhiều người choáng váng với độ phong lưu của anh. Tuy nhiên, sau đó, Tùng Lâm lên tiếng đính chính rằng đó là tài sản anh "mượn" của ông bầu.

Không chỉ thế, anh còn lấp lửng rằng mình có hộ khẩu ở Hà Nội. Thực tiễn, Tùng Lâm hiện đang có hộ khẩu thường trú tại thị thành Bắc Ninh và có gia cảnh không mấy hào nhoáng như anh đã khoe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang