Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Dragon Tower, khúc biến tấu xanh nơi vùng đất rồng

Tọa lạc giữa 2 khu vi la cao cấp, Cao ốc văn phòng Dragon Tower cao 15 tầng thanh thoát, kiêu hãnh vươn lên với thế Rồng bay, tạo nên hình khối kiến trúc gọn, hài hòa được thiết kế thân thiện với môi trường, hướng ra cảnh quan tự nhiên.

 tại đây 

Được thiết kế độc đáo bởi những kiến trúc sư  chi tiết  tài ba thuộc Công ty DCM (Úc), Cao ốc văn phòng Dragon Tower có mặt bằng lớn, không gian thoáng rộng với bước cột xa, kiến trúc tầng hợp lý, thật sự là một cao ốc Xanh thân thiện với môi trường. Tòa nhà được bao bọc bởi lớp kính phản quang đặc biệt, lắp đặt khoa học, tạo không gian đầy tính mỹ thuật, tĩnh, mát mẻ, tách biệt hẳn với sự rầm rĩ, náo nhiệt của nhịp sống thành phố bên ngoài, nhưng vẫn tận hưởng cảnh quan tự nhiên, mang đến một không gian làm việc hoàn hảo, ngập tràn ánh sáng và năng lượng, kích thích niềm ham sáng tạo trong công việc.

Sự  xem thêm  góp mặt của Dragon Tower giúp cư dân nơi đây tận hưởng được những tiện nghi ngay ngưỡng cửa với các dịch vụ tài chính, ngân hàng, khu ẩm thực, thời trang, vui chơi, mua sắm…


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang