Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Dragon City, nơi giá trị mãi sinh sôi

Khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long là một trong những dự án trung tâm nằm trong tổng thể Khu thành phố Dragon City, nằm giữa tòa cao ốc thương mại - văn phòng PVGas Tower và các khu căn hộ cao cấp đã hình thành, Khu biệt thự phố kinh dinh Ngân Long kiêu hãnh là “trái tim” đầy kiêu hãnh của đô thị mới Nam Sài Gòn trẻ trung, năng động. Có vị trí chiến lược, không gian quy hoạch đồng bộ giúp Ngân Long sẵn sàng tạo nên sức bật mới cùng Dragon City và mang lại sự phồn vinh vô tận cho người sở hữu.

 

 Nội thất  tại đây  biệt thự  

Đến với Ngân Long, mỗi gia chủ không chỉ để ở, để sống mà còn có khả năng tái đầu tư qua việc kinh doanh hiệu quả bởi không gian sống nơi đây còn là địa điểm kinh dinh đầy tiềm năng, nơi các dịch vụ tiện ích được hình thành như ngân hàng, nhà hàng, trường mẫu giáo, café shop, bar, showroom… hoạt động nườm nượp. Kiến trúc thiết kế hiện đại đầy năng động và sáng tạo, là nơi thư giãn lý tưởng sau những giờ làm việc và học tập. Mỗi căn vi la vừa có mặt tiền để kinh dinh, nhưng vẫn có một không gian riêng biệt,  tại đây  đầm ấm, một mảnh vườn xanh dành cho gia đình sau những giờ khắc tất tả của công việc.

 

Một góc công viên nội khu Ngân Long

Anh N.V.T chủ nhân một căn biệt thự tại Ngân Long thường san sớt với bạn bè về điều thích thú trong thế cục của anh kể từ khi chọn an cư tại Ngân Long. Nhìn từ ngoài vào, chắc ai cũng phải trằm trồ bởi chẳng những cây trái khu vực này luôn sum xuê trù phú, cho quả ngọt, cho lá xanh, các công ty và shop trong khu vực hoạt động sôi nổi, mà còn trong từng gia đình, phúc lộc cũng vượng sinh như ý. Vài năm trước đây, khi tham quan các khu biệt thự tại Dragon City, anh cảm thấy có một mối cơ duyên nào đó thật trùng lắp, hai vợ chồng đều tuổi Rồng,  ở đây  vùng đất này là đô thị Rồng, Khu vi la Ngân Long cũng là khu đất Rồng thiêng. Thật hợp ý khi anh có thể chuyển văn phòng làm việc về nhà, vừa quản lý vừa có thời gian chăm sóc vợ mới cưới.

 

 

 Khu phố thương nghiệp Ngân Long sầm uất, tấp nập 

Quyết định ấy đã có một kết quả mĩ mãn: công ty hoạt động ổn định dù thị trường khó khăn và cũng vào năm Rồng, anh chị đã hạ sinh một rồng con kháu. Bất ngờ hơn khi anh biết rằng cũng trong năm Rồng, đã có nhiều Rồng con trong đô thị Rồng cũng được sinh ra.Chọn an cư tại Khu phố biệt thự kinh doanh Ngân Long, chủ nhân không chỉ tận hưởng cuộc sống, nuôi dưỡng tâm hồn, mà còn thăng hoa thịnh vượng nơi khu phố sầm uất này.

 
 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang