Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Dragon Hill trọn vẹn cảm quan, huy hoàng cuộc sống

“Giá trị trổi của các căn hộ cao tầng, căn bản nhất vẫn là cách sắp đặt không gian; lưu chuyển không khí trong căn hộ tốt, đầy ắp ánh sáng thiên nhiên; giảm tiếng ồn xung quanh, nâng cao chất lượng môi trường phong cảnh. Tại Dự án Dragon Hill, chúng tôi đã kết hợp tất cả các nguyên tố này với phong cách thiết kế thanh tao, đầy tính nghệ thuật” - Trích dẫn từ tài liệu thuyết minh thiết kế quy hoạch kiến trúc của Surbana - doanh nghiệp phát triển tỉnh thành lớn nhất Singapore, đã tạo ra 2 triệu nhà ở cho 85% dân số Singapore.

  Căn hộ của ngày mai   

Khu phức hợp căn hộ cao cấp Dragon Hill Residence and Suites được giao hội đầu tư và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế, tiện nghi, sang trọng, mang giá trị nhân văn và thiết kế đặc biệt thân thiện với môi trường, đưa gia chủ đến một không gian riêng yên ắng, êm ả, tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc quý báu bên gia đình. Sau khi bàn giao những căn hộ trước nhất cho các chủ nhân thành đạt, chuyển đến an cư theo “đặt hàng” từ các tập đoàn lớn, Phú Long bắt đầu mở bán căn hộ Dragon Hill ra thị trường. “Dragon Hill thật sự cao cấp từ khâu thiết kế, thi công, vật liệu sử dụng, giám sát, quản lý chất lượng… đều theo tiêu chuẩn Anh - Mỹ. Chúng tôi gọi đây là những căn hộ của mai sau” - đó là nhận xét của ông Eric Chew, chuyên gia cao cấp của APAVE - Tổ chức thẩm định chất lượng hàng đầu của Pháp.

 Dragon Hill Residence and Suites - Tháp đôi với cầu nối trên không 

  Vị trí đắc địa cho một môi trường sống xanh   

Sở  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  hữu vị trí đắc địa, nơi giữa mình Rồng, vùng đất lành bình yên và tĩnh tại, Dragon Hill thừa hưởng ắt hệ thống cơ sở hạ tầng và các dịch vụ tiện ích đương đại bậc nhất tại nơi tâm điểm cuộc sống khu Nam. Dragon Hill xứng đáng là một phần quan trọng của Dragon City . Dự án là sự giao thoa kỳ diệu của tự nhiên và nhịp sống sôi động từ khu thị thành mới với nhiều tiện ích tối ưu.

  Căn hộ với 3 mặt thoáng như một biệt thực trên không   

Dragon Hill mang đến cho khách hàng những căn hộ thoáng đạt có thiết kế tinh tế với 3 - 4 mặt thoáng đón ánh sáng và không khí tự nhiên mát lành. Các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp ăn, phòng giải trí…mang tính kết nối và mở mang linh hoạt. Dragon Hill là giải pháp tối ưu về không gian sinh hoạt phối hợp ngơi nghỉ, thư giãn hoàn hảo cho cả gia đình.

   Bên trong căn hộ mẫu  

  Công năng đa dạng   

Dragon Hill là khu phức hợp: tháp đôi với cầu nối trên không, những căn hộ, căn hộ khách sạn cho thuê đa dạng diện tích từ 67 - 122 m2. Bên cạnh đó, hơn 20.000 m2 diện tích thương nghiệp, đáp ứng mọi loại hình kinh dinh, văn phòng, tiện lợi cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu - kể cả phối hợp sống và kinh doanh. Các tiện ich nội khu được bố trí hợp lý như câu lạc bộ, khu vui chơi trẻ nít, hồ bơi, phòng gym, nhà hàng, khu mua sắm được tổ chức quản lý chuyên nghiệp. Phục vụ nhu cầu ở mức cao nhất cho cư dân.

 Lobby sang  

Với đích xây dựng một khu nhà ở chất lượng cao, giá trị gia tăng vững bền lâu dài, Công ty Phú Long đã tụ tập rất nhiều nhiệt huyết, không ngại ngần yếu tố uổng để chọn những vật liệu hoàn hảo, chọn nhà tư vấn, quản lý chuyên nghiệp thực hiện, giám sát trong suốt quá trình quy hoạch, thiết kế, thi công và quản lý căn hộ sau này. Chất lượng căn hộ Dragon Hill cao cấp tương xứng với các dự án cao cấp mà Phú Long đã đầu tư xây dựng tại Dragon City dành cho các doanh nhân, các nghệ sỹ và những người thành đạt, xây dựng nên một môi trường sống tiện ích, phong phú cho toàn khu vực.

  Cộng đồng quốc tế dân trí cao   

Dragon Hill mang hơi thở mới vào Dragon City và nhịp sống nhiều sắc màu của khu vực Nam Sài Gòn từ những tinh hoa trong thiết kế và nét văn hóa riêng từ cộng đồng dân trí cao. Hòa quyện với không gian xanh mát của dòng sông phong cảnh, cây xanh, công viên và không khí trong lành là môi trường giao thoa văn hóa tuyệt hảo của cộng đồng cư dân đa nhà nước. Đó chính là nhu cầu về một môi trường sống hữu dụng của các vị chủ nhân thành đạt, không chỉ dành cho mình mà còn là nơi đất lành cho cả gia đình. Đây cũng là lý do các căn hộ khách sạn cho thuê cũng nhanh chóng được  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  nhiều chuyên gia người nước ngoài tìm đến, tạo nên một trọng tâm văn minh, tri thức cho toàn khu vực.

  Đất lành cho mầm xanh thân thương   

“Cây muốn vươn cao phải được trồng trong đất tốt, mầm sẽ nẩy lộc nếu đón trọn những tia nắng của bình minh. Đó là lý do vì sao tôi chọn Dragon Hill cho mầm xanh thân yêu của tôi” - Đó cũng là một trong những ý nghĩa của nhiều gia đình trẻ tuyển lựa Dragon Hill cho tổ ấm thương tình. Nơi đây, có đầy đủ các tiện ích của một môi trường giáo dục theo những chuẩn quốc tế, xuyên suốt từ cấp mầm non đến bậc đại học. Nhà trẻ quốc tế ngay trong nội khu cận kề các trường quốc tế, trường dạy năng khiếu cùng các trường đại học tên tuổi trong và ngoài nước. Các tiện ích công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí… mang đến cho các bé một tuổi thơ đầy ấp tình gia đình, bằng hữu trong môi trường văn minh, dân trí cao của cộng đồng cư dân quốc tế.

 Một góc hồ bơi trên không với bãi cát thiên nhiên  

  Sở hữu ngay bữa nay để đốn mai sau thịnh vượng   

Tại Dragon Hill, các dịch vụ quản lý, bảo trì, cây xanh, an ninh, vệ sinh theo tiêu chuẩn quốc tế mang lại cảm giác thoải mái bình yên, hứa cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho công đồng cư dân nơi đây.

 Góc xanh tại Dragon Hill 

Thật dễ dàng để tận hưởng ngay cuộc sống sang trọng nhiều tiện nghi và thuận lợi cho nhu cầu sống ở mức cao nhất, với mức giá quyến rũ chỉ từ 25,5 triệu đồng/m2 đã bao gồm quyền sử dụng đất. Mua nhà tại Dragon Hill, khách hàng được nhận nhà ngay sau khi tính sổ 30% giá trị hiệp đồng, được hưởng nhiều chính sách có lợi nhất như lịch thanh toán trả góp tới 3 năm, được  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  ân hạn vốn gốc và ưu đãi lãi suất nhất định 0% năm trước nhất từ các nhà băng uy tín như ANZ, HDBank. Ngoài ra, chủ nhân còn có dịp nhận được quà tặng từ các nhãn hàng nội thất và điện máy như Index Living Mall và SamSung, mang đến cho không gian nội thất sự qua như chính vị thế của chủ nhân.

  Đôi nét về khu phức hợp căn hộ cao cấp Dragon Hill Residence and Suites   

 Dragon Hill, một dự án đặc sắc, tháp đôi với cầu nối trên không thuộc Dragon City - Nam Sài Gòn, phát triển bởi Phú Long JSC: 

-Giá tốt nhất, chỉ 30% nhận ngay căn hộ, thời kì tính sổ trả góp lên đến 3 năm.

-Đất có chủ quyền, sổ hồng trao tay.

-Thiết kế kết cấu theo tiêu chuẩn Anh - Mỹ bền vững, căn hộ có từ 3 - 4 mặt thoáng.

-Các căn hộ có 7 loại diện tích, từ 67 - 122 m2 cho các căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ.

-Mật độ xây dựng chỉ 29%.

-Không gian sảnh cầu thang, hiên sang, thoáng rộng, đầy ánh sáng tự nhiên.

-Hệ thống cấp nước sinh hoạt đương đại xử lý diệt trùng bằng tia cực tím.

-Hệ thống PCCC đương đại, phun nước chữa cháy tự động đến từng căn hộ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang