Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Chuyện của Móm và Bắp

Trong thực đơn của Móm và Bắp, có tới mấy chục món dùng bắp làm vật liệu chủ đạo. Từ sữa bắp, xôi bắp, chè bắp cho tới bắp xào, bắp luộc, bắp nướng, vân vân và vân vân... Bắp, thứ nông sản phổ biến với nghề nông nhưng nay càng ngày càng ít xuất hiện trong bữa ăn của người đô thị và đã trở nên món ăn gợi nhớ, hoài niệm với nhiều người.

Nhờ vậy, những món ăn được chế biến từ bắp ở Móm và Bắp đã gây không ít tò mò cho giới trẻ khi vào đây. Ở Móm và Bắp, bắp không chỉ xuất hiện trong chế biến, bắp còn được khéo léo đưa vào trong trang hoàng, trưng bày. Vỏ bắp được dùng làm lá gói, lót  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  các loại bánh. Bắp được treo lủng lẳng dọc theo tay vịn cầu thang, được kết thành chuỗi để làm viền cho những khung cửa sổ, được xếp thành hoa trên tường... Khiến cho chủ đề bắp trở nên xuyên suốt, ấn tượng.

Chọn đối tượng teen làm khách chủ lực, quán không dùng lối trang trí cầu kỳ, sang trọng mà thiên về giản dị với nhiều vật dụng rẻ tiền nhưng có gu và ấm cúng.

Chủ quán là người khéo tay và có trí tưởng tượng khá phong phú. Nên, đa số vật dụng trang trí ở đây đều do chủ quán tự decor, thậm chí tự sản xuất lấy. Không gian quán tràn ngập sự ngẫu hứng, dễ thương pha lẫn đôi nét điên. Những bức tường, rèm treo đầy hoa giấy cũng do chính tay chủ quán tự xếp lấy. Bàn ghế chỉ dùng gỗ tràm, gỗ thông rẻ tiền, mộc mạc. Cũng như nhiều không gian quán dành cho giới trẻ khác, ở Móm và Bắp cũng có một số góc ngồi bệt gần gụi, thân thiện.

BÀi và ẢNH: ngọc hoài

  MÓM VÀ BẮP: 28/3A hoàng tộc Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

 http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi 

Bắp hiện diện khắp mọi nơi tạo thành một chủ đề xuyên suốt, ngẫu hứng. Trên các bức tường là những hình vẽ trang trí trẻ trung và đầy cảm hứng.

 http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi 

  

Chủ quán tự tay xếp hoa giấy, thiết kế những chiếc đèn treo để trang trí cho quán của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang