Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Thăm nhà diễn viên lấy chồng tỉ phú

  


Chồng của nữ diễn viên 46 tuổi là tỉ phú Pinault, CEO của PPR - người khổng lồ trong lĩnh vực kinh dinh hàng xa xỉ hiện đang sở hữu các nhãn Gucci, Balenciaga, Stella McCartney với khối tài sản lên tới 16,9 tỉ USD. Nên chi, không sửng sốt vì họ sống  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  trong một căn nhà đẹp đến vậy giữa trọng điểm Hollywood.

Ngôi nhà được xây dựng từ những năm 1960 và được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu USD. Tuy nhiên giá trị hiện thời của căn nhà có diện tích gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ và phòng tắm với đồ nội thất và thiết kế khá cổ điển.

Trang Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn viên đang cho thuê với giá 9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng). Dạo một vòng vo căn nhà.


 Linh  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi   http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  Anh - Theo OMG, MS 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang