Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Thuê tàu bay riêng để có chuyến du lịch xa hoa

 chi tiết Emirates Executive vừa khai trương dịch vụ cho thuê máy bay riêng

Emirates Executive - hãng hàng không nức danh và lớn mạnh nhất Trung Đông - vừa ra mắt dịch vụ mới là cho thuê những chiếc tàu bay riêng qua và đẳng cấp.

Chiếc máy bay A319 cho thuê này có thể chứa 19 hành khách với thiết kế cực kỳ thoải mái sẽ đưa bạn đến hầu hết mọi nơi trên thế giới.  click here  Khách hàng có thể chọn hành trình theo yêu cầu cá nhân chủ nghĩa về thời kì và địa điểm mình muốn bay đi, về. Các tiếp viên biết nhiều tiếng nói sẽ làm chuyến bay trở thành hoàn hảo.

Trong phi cơ có khu vực phòng khách với 2 ghế sofa dài và 6 ghế ngồi để họp hành, ăn tối hoặc đơn giản là tiêu khiển.

10 khoang cá nhân được trang bị cửa kéo, ghế ngồi có thể biến thành giường nằm thẳng, ghế ngồi cho khách đến thăm, quầy bar mini cá nhân chủ nghĩa, màn hình 32 inch cùng hệ thống tiêu khiển  chi tiết  ICE, từng giành giải thưởng hệ thống giải trí trên phi cơ tốt nhất. Ngoài ra, trong chuyến bay sẽ có kết nối wifi và khả năng điện thoại video.


Tiện nghi bên  click here  trong máy bay

Một phòng tắm hơi cũng được đặt trên phi cơ với các sản phẩm chuyên biệt dùng cho spa cao cấp sẽ giúp hành khách cảm giác thật thoải mái trước khi hạ cánh và bắt đầu một ngày của mình. Nhà hàng trên không của chuyến bay sẽ phục vụ những món ăn hảo hạng hoặc chế biến theo đề nghị đặt trước.

Có thể tham khảo thêm tại website: www.Emirates-executive.Com.

 Nam Trần 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang