Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Sao Việt khoe nhà xa hoa và 'chính chủ'

(Soha.Vn) - Đây được xem là những ngôi nhà siêu sang đúng 'chính chủ' của sao Việt trong bối cảnh ngày một có nhiều ngôi nhà sang đi mượn bị 'lột trần'.

1. Nhà của Lý Nhã Kỳ

Việc sở hữu nhà siêu sang với 'bà chủ xoàn' Lý Nhã Kỳ có nhẽ chẳng có gì đáng bàn, vì đó là điều cố nhiên.

Công chúng cũng đã quen với hình ảnh một Lý Nhã Kỳ khoác trên mình những bộ váy hàng tỷ hay những chiếc nhẫn, chiếc vòng nạm kim cương độc nhất.

Tuy nhiên, bên cạnh đó Lý Nhã Kỳ cũng bị bộc trực bị gọi là "cô Nổ", vì những thứ cô khoe đôi khi hơi phóng đại so với giá trị thực sự của nó.

Ngôi nhà của Lý Nhã Kỳ trên đường Mỹ Kim 1 – Phú Mỹ Hưng. “Ngôi nhà này lấy ý tưởng từ… điện ảnh, nghĩa là một chút cổ cổ, một chút hiện đại, một tẹo lãng mạn, một chút bềnh bồng…” – người đẹp chia sẻ.

Phòng ngủ lộng lẫy và tiện nghi

Phòng khách tiện nghi trong căn nhà của Lý Nhã Kỳ

Phòng bếp sang với tone màu trắng

2. Nhà của Đàm Vĩnh Hưng

'Ông hoàng nhạc Việt' sở hữu một vi la triệu đô ở nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xá Bắc Hải, quận 10, TP.HCM.

Biệt thự của Mr Đàm Nhiều người không biết số nhà cũng có thể đến đúng nơi, bởi khi họ hỏi thăm bất kỳ người nào trong khu phố, họ đều biết và chỉ dẫn tậnlap dat camera quan sat gia retình.

Sở hữu ngôi nhà có giá trị lớn nhưng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ khoe hình ảnh về chốn xa hoa này. Giọng ca Góc khuất từng san sẻ, tự tay anh thiết kế tổ ấm theo kiến trúc không bao giờ bị lỗi thời. Hơn nữa, vơ vật dụng và trang hoàng nội thất trong nhà được anh sưu tập trong lẫn ngoài nước nhằmlap dat camera quan sat re nhat ha noimang lại vẻ trải qua. Đặc biệt, những chiếc đèn màu vàng trang trí bên trong ngôi nhà cũng mang lại cảm giác yên ấm, dễ chịu. Sàn nhà được lót gạch màu vàng.

Chỉ tới khi nhận lời làm giám khảo cho cuộc thi The Voice, "ông hoàng nhạc Việt" mới mở cứa đón các thí sinh của chương trình và người mến mộ vào chơi.

Từ đó, những hình ảnh của căn vi la mới được đăng tải rộng rãi trên các dụng cụ truyền thông.

Được biết, ngoài căn biệt thự này, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu một căn hộ Penthouse trị giá 5 triệu USD.

3. Nhà của vợ chồng Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Tổ ấm của Trương Ngọc Ánh nằm ngay khu vi la cao cấp Thảo Điền, nơi có hàng loạt những tòa nhà cao ốc, ngôi biệt thự hoành tráng. Đặc biệt, đứng từ lầu 3 của căn nhà, có thể nhìn sang được nhà ba má chồng Tăng Thanh Hà.

Ngôi nhà của cặp vợ chồng nữ diễn viên lừng danh được thiết kế theo phong cách trẻ trung, đương đại, gần gũi với thiên nhiên, bước vào căn nhà khiến mọi người có cảm giác dễ thở, thoáng mát. Cùng với cách trang hoàng, trưng bày của gia chủ, căn nhà cólap dat camera gia re tai ha noinhiều dấu ấn riêng dưới bàn tay đảm đương, khéo léo# của Trương Ngọc Ánh.

Lối vào khá rộng, xung quanh trồng nhiều cây xanh, có hồ cá ngay phía trước cửa chính. Nội thất gỗ quý tạo sự trội với không gian trắng sáng. Ở mỗi lầu đều có quầy bar và viên chức phục vụ mỗi khi gia chủ có khách.

4. Nhà của Ngô Mỹ Uyên

Ngôi nhà dát vàng của Ngô Mỹ Uyên từ lâu vẫn là một trong những ngôi nhà xa hoa và nguy nga bậc nhất tại Việt Nam.

Tuy nhiên, ngay khi những hình ảnh của ngôi nhà dát vàng mà Ngô Mỹ Uyên sở hữu được công bố, rất nhiều người đã sừng sờ vì sự tráng lệ của nó.

5. Nhà của 'Bống' Hồng Nhung

Dinh cơ của 'chị Bống' là một ngôi nhà với kiến trúc rất độc đáo, mang đậm gu thẩm mỹ và bản sắc riêng của chủ nhân. Văn hóa truyền thống Việt, nét cổ điển phương Đông được kết hợp hài hòa với những nét chấm phá hiện đại của Phương Tây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang