Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Ngôi nhà xanh tím lãng mạn của Phương Khánh

(TGĐA) - Đến thăm ngôi nhà xinh đẹp nằm trong con hẻm tĩnh quận Tân Phú, Phương Khánh đón tiếp vồn vã như người thân lâu ngày gặp lại. Ngôi nhà 2 tầng là chốn đi về của cô diễn viên khả ái cùng gia đình.

Phương Khánh sống cùng gia đình trong ngôi nhà mới xây rất khang trang và tươi sáng. Màu xanh da trời là sắc màu tổng thể chính của ngôi nhà. Kiến trúc ngôi nhà đẹp, đương đại đủ mang đến không khí tươi mát, gần gũi khi có khách thăm viếng. Một góc nhà là bộ bàn ghế salon gỗ chạm khắc cẩn sơn mài đẹp. Một vách tường ngăn được bày trí kiểulap dat camera gia re tai ha noitủ kệ là vách ngăn giữa phòng khách, lối lên cầu thang và gian bếp. Nhà Phương Khánh chuộng những đồ nội thất trang hoàng là sự phối hợp giữa phong cách cổ điển pha nét hiện đại. Gian bếp rộng và khoáng đãng với bàn ăn xoay giữa phòng khách.

Lối lên cầu thang với những bậc thang làm đá mài màu đen. Đối diện lối lên lầu là vách tường được trang trí thành bức tranh đồng nội làm bằng sỏi đá như là điểm nhấn cho không gian thêm sinh động.

Ngay cửa phòng Phương Khánh là kệ giày đơn giản nhưng có đủ các đôi giày căn bản giúp cô nàng tự tín đi khắplap dat camera quan sat re nhat ha noinơi: giày đính hạt, giày búp bê, giày gót xuồng….Vốn yêu thích hai gam màu xanh biển và màu tím mơ mộng nên Phương Khánh đã ưu tiên hai sắc màu này hiện hữu trong phòng riêng của mình. Rèm cửa màu xanh tím trẻ trung và đèn trần trang hoàng là sự pha trộn của ba gam màu trẻ là vàng cam xanh như nói lên tính cách tươi trẻ, yêu màu sắc của cô chủ nhỏ yêu diễn xuất Phương Khánh.

Bốn vách tường được Phương Khánh dán giấy hoa màu nude mang đến vẻ dễ thương cho căn phòng. Một bàn trang điểm nhỏ với đủ loại mỹ phẩm và nước hoa mà Phương Khánh rất chăm chỉ thoa và dưỡng mỗi ngày để cứu lại làn da phải chịu nhiều nắng gió khi quay phim. Kệ sách lưu giữ những đầu sách Hạt giống tâm hồn, truyện tranh và cả những truyện vừa của tác giả rất hot trong tuổi teen: nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Các tủ kệ nhỏ là nơi Phương Khánh bày trí những vật trang hoàng nhỏ xinh dễ thương, thú nhồi bông nhỏ mà cô cẩn thận gìn giữ từ khi còn học cấp 3 đến nay.

Căn phòng màu sắc của Phương Khánh như nói lên sự trẻ trung của cô diễn viên trẻ đang hoàilap dat camera quan sat gia rebão ước mong và khát vọng với nghề. Ngày nay, Phương Khánh đang dự vai Hạnh trongSóng gió làng nghề. Phim sắp chiếu có Phương Khánh tham dự làĐò dọc, do TFS sinh sản. Đây là dạng phim truyện dựa theo các tác phẩm văn học xưa của nhà văn Hồ Biểu Chánh.

Mai Thủy

Ảnh: Lý Phước Thu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang