Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Samsung ra mắt dòng Tivi OLED 55-inch “cực độc”

 
 

Với công nghệ đa người xem (MultiView), mỗi người xem có thể xem chương trình chuẩn HD và người xem khác có thể xem nội dung 3D full HD. Mỗi cặp kính “3D Active” đi kèm với các bộ loa, cho phép người xem thưởng thức hoàn toàn hình ảnh và âm thanh của các  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  chương trình chuẩn HD trên cùng một màn hình. Người xem có thể điều chỉnh tăng, giảm âm lượng hoặc chuyển đổi giữa các chương trình khác nhau bằng các điều khiển được đặt bên cạnh kính.


Giống như hàng loạt các Tivi cao cấp gần đây của Samsung, sản phẩm cũng có thiết kế kiểu dáng đẹp và cách bố trí các bộ loa khá tinh tướng, đặt xung quanh màn hình.
Theo Samsung, sản phẩm sử dụng các công nghệ hiển thị sắc nét, cho hình ảnh hiển thị có màu sắc phong phú và độ tương phản cao. Ngay cả khi người dùng xem trong chế độ MultiView, hình ảnh vẫn hiển thị sống động như hầu hết  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  các Tivi độ nét cao, cao cấp nhất trên  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  thị trường hiện thời.


Với Tivi này, hai người dùng có thể xem các chương trình mình yêu thích trên cùng một Tivi mà không phải tranh nhau hoặc phải sắm thêm Tivi khác.
Dòng sản phẩm này sẽ có mặt trên trang web Samsung ở Mỹ bắt đầu từ hôm nay (14/8), và sẽ được cung cấp cho các đại lý ngay sau đó. Tuy nhiên, Tivi này có giá lên tới 9000USD (khoảng 180 triệu đồng), một mức giá không phải ai cũng có thể bỏ tiền ra mua.


Tuệ Minh - (Theo PCW)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang