Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Máy tính bảng Nexus 7 mới bị kêu ca nhiều lỗi

  


Một thời gian ngắn sau khi ra mắt máy tính bảng Android 7-inch - Nexus 7 (2013), một số người đã bắt đầu thông tin về những sự cố xảy ra đối với chức năng GPS. Những ca cẩm tụ  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  hợp trên các diễn đàn sản phẩm của Google. Một số cho rằng, máy tính bảng sẽ bị treo trong chế độ “tìm kiếm”, và có thể mất nửa giờ để có thể tìm đúng vị trí chính xác.
Nhưng hiện thời vấn đề khác lại được người dùng phát hiện. Một số người dùng Nexus 7 (2013) thông báo rằng, màn hình cảm ứng đa điểm bất thường. Nhiều người dùng gặp vấn đề khi gõ phím, phóng to thu nhỏ… Chạy các ứng dụng kiểm thử chức năng đa điểm trên Nexus 7 cho thấy, máy tính bảng này hoạt động sai ngay khi hai điểm tiếp xúc được thực hiện trước tiên.


Google  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  cho biết, họ đang coi xét tuốt luốt các vấn đề, nhưng hiện vẫn chưa rõ các lỗi này liên hệ tới phần mềm hay phần cứng của thiết bị. Với vấn đề GPS, một số người cho biết, họ khắc phục bằng cách không cài đặt thảy các bản cập nhật của Google Maps và khởi động lại. Nhưng một số người khác lại khẳng định, họ đã thực hành các thao tác trên nhưng không khắc phục được lỗi.
Với các vấn đề về màn hình cảm ứng, Google khuyên khôi phục lại các thiết lập của nhà máy sản xuất nhưng hồ hết người dùng vẫn không thấy tình trạng lỗi được cải thiện.
Với Nexus 7 đời đầu, một số  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  người dùng từng ca cẩm về màn hình bị long ra và cảm ứng không tốt. IPad đời thứ ba của Apple cũng bị phàn nàn về lỗi kết nối WiFi. Tuy nhiên, có vẻ Nexus 7 mới mắc nhiều lỗi hơn so với mức thường ngày.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang