Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

“Đọ” đẳng cấp các nhà chờ sân bay khủng nhất thế giới

Câu lạc bộ Delta Sky, sân bay quốc tế John Kennedy. Nằm trong khuôn viên rộng hơn 2.000 m2 với trị giá đầu tư lên đến 1,2 tỷ USD, câu lạc bộ này chính là phòng chờ đầu tiên của hãng hàng không Delta Airlines.  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi 

Phòng chờ của hãng hàng không Qatar Airways, sân bay Heathrow. Phòng chờ này trông giống như một khách sạn hạng sang hay một câu lạc bộ tư nhân hơn là một phòng chờ trường bay. Hành khách có thể dùng bữa tại nhà hàng mang phong cách Global Brasserie với hai bên tủ rượu vang đầy ấn tượng.

Phòng chờ Singapore Airlines Krisflyer Gold lounge tại phi trường Changi của Singapore. Hành khách có thể giải trí hoặc làm việc tại phòng chờ này với wifi và các cổng mạng Internet miễn phí trong không gian thoáng đãng và qua nhìn ra hồ nước và cây xanh.  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi 

Phòng chờ Concorde room của hãng hàng không British Airways, trường bay Heathrow. Sự tây riêng là nhân tố quan yếu của phòng chờ này, hành khách có thể thưởng thức bữa ăn hoặc thư giãn thoái mái trong một không gian riêng.

Phòng chờ Air France um transit lounge, sân bay Paris- Charles de Gaulle (Pháp). Phi trường này có một số phòng chờ thuộc hạng sang, đặc biệt còn có cả những phòng phục vụ cho trẻ nít, là một nơi an toàn để chơi trò chơi, đọc sách hay xem phim..

 http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi 

Virgin Atlantic JFK Clubhouse tại sân bay quốc tế John Kennedy. Phòng chờ này có một quầy bar khôn xiết trải qua và một spa nức tiếng.

Phòng chờ Finnair tại phi trường Helsinki-Vantaa mang phong cách Bắc Âu với đồ nội thất Phần Lan, mang đến không gian trải qua, êm ấm.

Phòng chờ Star Alliance tại trường bay quốc tế Los Angeles được thiết kế từ cảm hứng truyền thống kết hợp với hiện đại của miền Nam California. Không gian ngoài trời còn được trang bị lò sưởi ấm áp.

Phòng chờ cao cấp Qantas first lounge tại phi trường quốc tế Sydney (Australia). Nơi đây có một spa mang phong cách Paris nằm trong một khu vườn thẳng đứng ấn tượng với hơn 8.400 cây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang