Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Nổi da gà vì bé gái 5 tuổi trèo ra ngoài cửa sổ tầng 3 tìm mẹ

  

 

 

Sáng hôm 25/8, tại một khu chung cư ở Bắc Kinh, một bé gái 5 tuổi đã trèo ra bên ngoài cửa sổ nhà  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  bếp trên tầng 3 để tìm mẹ. Cảnh sát và người dân phải mất nửa giờ để giải cứu cô bé thoát khỏi hiểm nguy.

Tầng 3 cách mặt đất 16 mét

Ông Phạm, người đã chứng kiến sự việc kể lại rằng, khoảng 9 giờ 40 phút, ông đang ở căn hộ tầng dưới thì nghe thấy có tiếng người kêu cứu, khi nhìn ra ông thấy một bé gái đang ở ngoài cửa sổ tầng 3: “Lúc đó thật sự rất hiểm nguy, tầng 3 cách mặt đất  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  khoảng 16 mét”. Ông Phạm nói, toàn thân cô bé ở ngoài cửa sổ, hai tay bám lấy cánh cửa, hai chân đứng trên khe tường.

Thấy tình thế thúc bách, ông ngay lập tức kêu gọi người dân xung quanh đến giải cứu bé : “Mọi người hành động rất nhanh, họ đã an ủi cô bé, bảo cô đừng sợ, đừng nhìn xuống dưới.”  

 

 

Được biết, mẹ của bé gái này bận việc  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  phải ra ngoài, để bé ở nhà với một người chị 13 tuổi. Cô chị đi ra ngoài mua đồ ăn, cô em ở nhà một mình không thấy mẹ đâu nên đã trèo ra bên ngoài cửa sổ nhà bếp để tìm mẹ.

Theo Trí Thức Trẻ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang