Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Khao khát có con, vợ tôi tuyệt đối tin theo phong thủy

  

Vợ chồng tôi lấy nhau được hơn 1 năm nhưng mãi vẫn chưa thụ thai. Vợ tôi thì rất sốt ruột vì bố mẹ hai bên cùng giục giã, mong muốn có cháu để bế bồng. Chúng tôi đi khám thì sức khỏe cả hai vợ chồng đều thường nhật, không có vấn đề gì.

Vợ tôi nghe lời rỉ tai của hội bạn trên cơ quan nên mới tìm thầy phong thủy về nhà để hóa giải. Sau khi coi xét một hồi, thầy nói rằng phòng ngủ của vợ chồng tôi mắc những lỗi sắp đặt sai lệch căn bản về phong thủy, đây có thể là nguyên do dẫn đến chuyện hiếm muộn con cái và yêu cầu vợ chồng tôi phải cải thiện phong thủy phòng ngủ mới mong sớm có tin  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  vui.

 Ảnh minh họa  

Quả thực khi bài trí phòng ngủ, vợ chồng tôi đều kê theo sở thích riêng của mình chứ không chú trọng đến các yếu tố phong thủy.

Thầy hướng dẫn vợ chồng tôi kê lại hướng giường, phải đặt giường ở góc nhân duyên bởi theo thầy điều này sẽ kích hoạt vận may về đường con cái, thay đổi ắt chăn ga gối đệm để cải thiện màu sắc trong phòng ngủ.

Thầy cũng nói không được kê tivi trong phòng ngủ vì sẽ sinh ra từ trường ảnh hưởng tới tiết điệu sinh hoạt của vợ chồng. Đồng thời cũng không được đặt gương trong  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  phòng ngủ vì sẽ xua đuổi thai khí và làm tổn hao tinh khí của người chồng.

Không được hút bụi, lau chùi làm sạch gầm giường bởi không nên làm phiền những nguồn năng lượng dưới gầm giường khi đang nỗ lực có thai.

Vớ rèm cửa phải đổi lại thành màu vàng cam vì màu này can hệ đến sự sản xuất.

Ngoài ra còn phải treo tranh ảnh và bày tượng phong thủy trong phòng ngủ.

Việc thay đổi lại vớ như vậy cũng khá tốn kém nhưng vợ tôi thì nhất quyết nghe theo lời thầy phong thủy vì khao khát có con, tôi thì cũng chặc lưỡi chiều theo ý vợ. Tuy vậy đến nay tình hình vẫn chưa được cải thiện là bao.

Giờ đây mỗi lần bước chân vào phòng ngủ tôi đều cảm thấy bí bách bởi phòng ngủ không được thu dọn sạch sẽ mà tính tôi ưa sạch sẽ, phòng ngủ lại rặt một màu vàng chóe, màu mà từ trước đến giờ tôi không hề thích…

Tôi nghĩ tin theo phong thủy là tốt nhưng cũng không nên thái quá. Tôi đã nêu ý kiến với vợ năng vợ chồng đổi thay lại cho hợp với tâm lí và gu của mình hơn  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  nhưng vợ tôi nhất mực không chịu. Vì tâm lí ức chế nên vợ chồng tôi luôn cãi nhau những chuyện vặt vãnh, ngủ cũng không được yên giấc, chuyện vợ chồng cũng không mấy trơn tru. Cứ tình trạng này không biết đến bao giờ vợ chồng tôi mới có tin mừng?

 Độc giả Nguyễn Hòa 

Có nên đập nhà mới xây để theo phong thủy?

Tin thầy phong thủy, đặt cầu thang giữa nhà

Mất vợ khi tin thầy phong thủy

Phong thủy không có gì là mê tín

Phong thủy: không phải niềm tin mù quáng mà có thờ có thiêng

Đừng đẩy căn số cho thầy phong thủy

 Quan điểm của bạn về Phong thủy như thế nào? Đâu là khoa học, đâu là mê tín trong Phong thủy hiện tại? Hãy chia sẽ những ý kiến và tình huống thực tiễn về Phong thủy với Vland. Thông báo xin gửi về vland@vietnamnet.Vn.  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang