Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Lung linh giường ngủ giá nửa tỉ của trùm ma túy "Tàng Keangnam"

Chiếc giường ngủ của vợ chồng ông trùm Tàng được cho là đặt tại Trung Quốc, thân giường được làm bằng gỗ sưa bọc đá quý và nạm bạc với những họa tiết tinh xảo. Giá của chiếc giường độc nhất vô nhị này có giá được cho là khoảng 500 triệu đồng - một  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  tài sản lớn mà người lao động lương thiện có khi tích cóp cả đời cũng không mua được. Ông trùm hy vọng rằng mỗi khi ngả mình trên chiếc giường đế vương này sẽ mang lại sự may mắn cho những chuyến hàng tiếp theo.

 Chiếc giường bằng gỗ sưa giá nửa tỉ của trùm Tàng 

Chiếc  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  bồn tắm có hệ thống sục masage trong biệt phủ của ông trùm tại tiểu khu 70 thị trấn Mộc Châu là hàng xịn được nhập khẩu từ Italia. Chỉ riêng chiếc bồn này cũng có giá lên đến hàng chục nghìn USD.

 Bể tắm kiểu Ý trong nhà trùm Tàng 

Ông trùm ma túy "Tàng Keangnam" cũng không tiếc tiền đầu tư cho biệt phủ của mình các loại gỗ quý với họa tiết tinh xảo như biệt phủ của vua chúa. Người ta  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  dễ bị choáng bởi độ xa hoa, phong lưu của ông trùm phê chuẩn đồ nội thất khủng mà tên tầy này sở hữu.

 Nội thất bằng gỗ đắt tiền trong nhà của ông trùm 

Nhưng toàn bộ những thứ xa hoa có được từ đồng tiền phi pháp buôn bán ma túy trên sẽ trôi vào dĩ vãng bởi ông chủ của nó đang phải đối diện với sự trừng phạt nghiêm khắc của luật pháp.

 Hà Châu  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang