Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Không gian "lạ" hơn với ghế bọc vải

Với sự đa dạng của các họa tiết, ghế bọc vải chính là món nội thất có thể sử dụng cho mọi không gian trong nhà.

Hầu như bất cứ không gian nào trong nhà cũng cần đến ghế. Phải ghế gỗ, ghế mây mộc mạc ăn nhập cho phong cách trang hoàng đồng quê, ghế da qua nhưng khó ứng dụng cho tuốt luốt không gian,… thì ghế bọc vải được xem là có lợi thế hơn cả. Loại ghế này được chuộng vì sự mềm mại, ấm áp và đa dạng trong việc lựa chọn hoa văn, kiểu dáng. Thử xem món nội thất này được dùng thế nào trong từng không gian sinh hoạt nhé!

Tiền sảnh bắt mắt

Tiền sảnh là nơi bạn chào đón những vị khách của mình, vì vậy việc coi ngó từng chi tiết của khu vực này là điều cần thiết. Kết hợp với mảng gương bầu dục và sàn nhà lát hình zíc zắc, chiếc ghế thay giầy trở nên nổi trội hơn với họa tiết hình sóng và tông màu hồng tím làm chủ đạo.

Tạolap dat camera gia re tai ha noiđiểm nhấn ngay từ tiền sảnh bằng chiếc ghế bọc họa tiết hình học.

Phòng khách sống động

Những chiếc ghế là món nội thất không thể thiếu trong phòng khách. Nếu phòng khách của bạn đơn điệu, chưa có điểm nhấn hoặc đơn giản hơn là bạn đang muốn có thêm màu sắc sống động cho căn phòng nền trắng thì bộ sofa bọc vải họa tiết sẽ là ý tưởng không tồi. Bạn có thể bọc 1 loại họa tiết cho toàn bộ ghế hoặc mix mỗi ghế một họa tiết, miễn sao nó giữ được sự hài hòa cho tổng thể.


Những chiếc ghế bọc họa tiết và màu sắc oắt con đã giúp căn phòng trắng sống động hơn.

Phòng làm việc thoải mái

Có một nơi mà hầu như những nguyên tắc thiết kế nội thất cơ bản ít khi được vận dụng, đó chính là phòng làm việc . Sở dĩ như vậy bởi cách bài trí biểu đạt cá tính sẽ giúp khêu gợi và truyền cảm hứng làm việc cho mỗi người. Ghế bọc vải họa tiết là cách thể hiện tính cách vàlap dat camera quan sat gia recảm xúc cá nhân rõ rệt và không quá tốn kém. Với ý tưởng này bạn còn có thể dễ dàng thay vỏ bọc theo ý thích của mình.

Truyềnlap dat camera quan sat re nhat ha noicảm hứng làm việc bằng ghế bọc vải.

Phòng ăn êm ấm

Cho dù bàn ăn được thiết kế theo kiểu quầy bar mini hay chỉ là một góc nhỏ thì những chiếc ghế bọc vải cũng là lựa chọn "xứng đôi" nhất. Sự thoải mái mà nó mang lại sẽ giúp cho bữa ăn của gia đình bạn trở thành ngon miệng hơn. Bạn hãy chọn loại vải ít bám bụi, dễ giặt sạch song song có hoa văn đơn giản, tươi sáng để dùng trong phòng bếp.

Nên chọn loại hoa tiết đơn giản và tươi sáng cho phòng bếp.

Phòng ăn cổ điển

Bộ ghế tựa khung gỗ được bao bọc bởi vải dệt họa tiết cổ điển này góp phần tạo nên cái nhìn hợp nhất cho tổng thể phòng ăn của bạn. Tường màu trắng chính là một lớp nền hoàn hào để bộ bàn ghế cũng như các bức tranh trang hoàng gam màu tối trở thành nổi trội. Đây cũng là lưu ý khi chọn màu của vải bọc ghế: chọn màu hoặc có điểm tương đồng, hoặc nổi trội so với tông màu trang trí chính.

Họa tiết đa dạng của vải giúp những chiếc ghế bọc hiệp với bất cứ không gian nào.

Những chiếc ghế màu sắc cọc cạnh là ý tưởng trang trí nhà độc đáo đấy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang