Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Ghé thăm "ngôi nhà cẩm thạch" của vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung

Sau lễ cưới ngập tràn hạnh phúc và đình đám, đôi vợ chồng son Lee Byung Hun và Lee Min Jung trở về tổ ấm tại thị thành Gwangju (phía Tây Nam Hàn Quốc). Đây là một căn hộ biệt lập rộng rãi, nơi cặp đôi sẽ sống cùng mẹ của Lee Byung Hun.


Lễ cưới được tổ chức đình đám vào ngày 10/8 vừa qua.


Diện tích của cả khu này là 320m² trong đó diện tích mặt bằng căn hộ là 130m². Được biết Lee Byung Hun mua căn hộ này với  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  giá 30 tỷ won (gần 70 tỷ đồng) ngay sau khi anh chấm dứt bộ phim điện ảnh Addicted vào năm 2002.

Căn hộ riêng biệt có giá gần 70 tỷ đồng.

Chỉ riêng diện tích căn hộ là 130m².


Căn hộ có kiến trúc kiên cố, bề thế. Từ sàn nhà đến tường, đặc biệt là tất thảy hệ thống cầu thang, chuồng xí, lối ra vào đều ốp đá đá hoa. Nội thất tại không gian sống này cũng được chọn lọc rất kỹ sao cho bảo đảm được các nguyên tố thẩm mỹ, tiện dụng và tinh tế.

Nhiều phần trong nhà đều được ốp đá cẩm thạch với nội thất sang.

Các gian phòng đều có thiết kế mở với cửa sổ to đón ánh sáng tạo cảm giác khoáng đãng. Để bảo đảm sự an toàn cho các thành viên trong gia đình, xung quanh nhà đều lắp đặt thiết bị an ninh cảm ứng nổi danh của Nhật.


Các phòng trong căn hộ đều tiếp giáp với cửa sổ lớn.



Lối  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  cầu thang tầng 2 với cửa sổ lớn tạo cảm giác như đang ở trong sân vườn nhỏ với ánh nắng ấm áp.


Khu bếp nấu rộng với cách bài trí gọn ghẽ. Được biết cả thảy phương tiện nhà bếp và các thiết bị dùng trong nhà đều làm bằng chất liệu thép cao cấp và đều là sản phẩm của Hàn Quốc.

Bếp nấu  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  rộng và đương đại.

Tầng 2 được thiết kế với tường dày cách âm bao gồm phòng giải trí đầy đủ tiện nghi từ dàn âm thanh, máy quay hình cho đến loa lớn... Để cặp vợ chồng nổi tiếng cùng bạn bè tiêu khiển, luyện thanh, tập hát...


Phòng giải trí đầy đủ tiện nghi.

Phòng ngủ trang nhã với tông màu nâu đỏ ấm êm.

Nối liền phòng ngủ là phòng y phục của Lee Byung Hun với các loại trang phục được phân loại gọn gàng. Xung quanh 4 bức tường đều là tủ đựng xống áo với cửa tủ âm tường.



Phòng y phục ngay sát phòng ngủ.



Ngôi biệt thự của nữ vương lăng xê Kim Nam Joo rất rét mướt và hiện đại


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang