Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Biệt thự siêu sang của các siêu sao


 Taylor Swift 

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã mua căn biệt thự nguy nga này trên đảo Rhode với giá 17,7 triệu USD. Dinh cơ xa hoa nằm bên cạnh bãi biển thơ mộng, trong một khuôn viên rộng hơn 1000m2 với 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm. Bên ngoài căn biệt thự là một hồ bơi rộng và khoảng 2 hecta đất vườn được quy hoạch hoàn hảo.

 Kim Kardashian và Kanye West 

 
 

Ngôi vi la cao cấp này của Kim Kardashian và Kanye West trị giá 11 triệu USD, nằm ở ngoại ô California, được thiết kế theo kiến trúc Địa Trung Hải. Ngôi nhà hoành tráng của cặp đôi nức danh có 2 tầng với 5 phòng ngủ, bảy phòng tắm, môt hầm rượu, một căn bếp xa hoa, bể bơi trong và ngoài nhà, thư viện, một phòng tập, phòng chiếu phim... Ngoài ra, tổ ấm của cặp Kim và Kanye còn có một phòng chơi bowling, sân bóng rổ và khu vườn rộng hiệp cho trẻ em chơi đùa.

 Angelina Jolie và Brad Pitt 

 
 

Cặp đôi quyền lực Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua bất động sản bên bãi biển này ở Goleta, California cho 6 đứa con cưng của mình. Ngôi nhà làm bằng gỗ, một tầng đơn giản nhưng được bao quanh bởi cây xanh tươi mát và có hướng nhìn ra biển thơ mộng, bình yên.

 Brad Pitt và Angelina Jolie 

 
 

Brad Pitt và Angelina Jolie tiếp tục bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu USD để mua căn vi la hoành tráng rộng 100 mẫu này ở miền Nam nước Pháp. Theo nhiều tin đồn, rất có thể đây sẽ là nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi. Tuyệt bút từ thế kỷ 14 này có tới 35 phòng ngủ, Ngoài ra còn có một hồ nước, bể bơi, 20 đài phun nước, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục trong và ngoài nhà, spa, hầm rượu và các khoảng không gian rộng được bao bọc bởi khu rừng lớn.

 Jennifer Aniston 

 
 

Ngôi  tại đây  sao của series phim “Friends” còn sở hữu những căn vi la hạng sang ở Beverly Hills và Malibu, là nơi mà cô tìm đến mỗi khi muốn được yên tĩnh. Giới paparazzi sẽ không có cơ hội để chụp ảnh Jennifer Aniston trong trang phục bikini gợi cảm khi cô ở đây, vì phần biệt thự của cô có một bãi tắm tây riêng.

 George Clooney 

 
 

Năm 2001, tài tử George Clooney đã tậu tòa vi la 25 phòng  click here  này ở Italia. Được biết, tòa nhà có hồ bơi, rạp chiếu phim ngoài trời và một gara cho những chiếc xe mô tô của nam diễn viên hạng A này. Khi chuyển đến đây, George Clooney cũng trở nên hàng xóm của nhiều người nức danh khác, trong đó có Donetella Versace.

 Gwyneth Paltrow và Chris Martin
 

Ngôi nhà của Gwyneth Paltrow và Chris Martin đã được các kiến trúc sư kiến thiết lại từ hai căn biệt thự liền nhau để trở thành một “siêu nhà” với 33 căn phòng tách biệt. Gwyneth đã mua ngôi nhà này từ người đồng nghiệp từng giành giải Oscar Kate Winslet từ năm 2004, rồi sửa chữa lại để thêm một phòng tập gym và nhiều phòng ngủ hơn.

 Madonna 

 
 

Sau cuộc ly hôn với Guy Ritchie, nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã mua căn hộ ở Manhattan này với giá khá hời, 27 triệu đô. Căn biệt thự gồm bốn tòa nhà sát nhau, có 9 phòng sưởi, một hầm rượu, 13 phòng ngủ và 14 phòng tắm. Nơi đây hoành tráng đến mức nhiều người bình luận rằng Madonna đang “cố để tái tạo lại Luân Đôn trong lòng thành phố New York.”

 Paris Hilton 

 
 

Cô nàng tiệc tùng Paris Hilton đã bỏ ra 3,1 triệu đô để mua căn vi la theo phong cách Tuscan ở Hollywood Hills này vào năm 2006. Căn vi la hạng sang này được trang hoàng bằng một chiếc đèn chùm xoàn trị giá 43.000USD, một chiếc giường bốn cọc với tấm rèm che trị giá 20.000USD và một khu vực sinh sống riêng cho các vật cưng của cô.

 John Travolta 

 
 

Biệt thự ở Florida của nam diễn viên John Travolta có sự diện diện của những trường bay mini và nhìn từ phía trên có thể thấy chiếc Boeing 707B thuộc sở hữu cá nhân đang được đỗ trước nhà. Ngôi sao Hollywood đã đưa ra yêu cầu thiết kế bất động sản xa hoa của mình đặc biệt như thế để chiếc phi cơ có thể đỗ ngay trước nhà.

 Kate Moss 

 
 

Năm 2008, Kate Moss đã quyết định dành tặng mình một món quà trong ngày sinh nhật. Thay vì những đôi giày mới hay một ly sâm panh đặc biệt, siêu mẫu lại chọn mua một căn biệt thự trị giá 8 triệu USD trên đường John’s Wood ở Luân Đôn.

 Brad Pitt và Angelina Jolie 

 
 

Trong khi tài tử Brad Pitt quay bộ phim "World War Z" ở Glasgow, cả gia đình nức danh này đã chọn thuê căn biệt thự xinh đẹp này ở vùng quê Scotland thăng bình thay vì ở trong các khách sạn.

 Sean Connery 

 
 

A  tại đây  ma tơ Sean Connery, người từng đảm trách vai James Bond nức danh, sở hữu một tòa nhà hoành tráng nằm cạnh bờ biển Tây Ban Nha. Từ tổ ấm ráo này, anh có thể một mình ngắm khung cảnh thủy triều lên, thưởng thức một ly cocktail sangria mà không cần chỉ dẫn viên du lịch.

 Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick 

 
 

Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker và chồng, Matthew Broderick đã mở mang căn nhà ở New York của mình sau khi có hai đứa con sinh đôi. Khu bất động sản rộng thêm này được phỏng giá khoảng 7,5 triệu USD.

 Victoria và David Beckham 

 
 

Năm 1999, cặp đôi quyền lực Victoria và David Beckham đã mua căn biệt thự thập niên 30 này ở Hertfordshire với giá 2,5 triệu USD. Nơi đây được ví như cung điện Beckingham, có chứa một hồ bơi trong nhà, phòng chơi bi-a, phòng gym và các sân tennis.


 Linh Nguyễn
 

Biên dịch từ Glamourmagazine 

      Hãy gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!      


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang