Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

"Gara bí hiểm" chia tay khán giả

 Sau 2 năm giới thiệu khối những sáng tạo hữu ích, giúp mang lại hiệu quả cao trong lao động sản xuất, "Gara bí ẩn" sẽ tạm nói lời chia tay với khán giả.
 

80 chương trình phát sóng với 75 sáng tạo ấn tượng của người trẻ trên khắp mọi miền giang san là những giá trị mà chương trình  Gara bí hiểm đã mang đến cho khán giả VTV6 trong 2 năm qua. Những sản phẩm độc đáo, hữu dụng mà chương trình giới thiệu luôn nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ bởi tính áp dụng cao.

Mỗi sản phẩm đưa ra không phải sản phẩm nào cũng hoàn hảo nhưng cũng đã cho thấy sự ham học hỏi, không ngừng vươn lên để vượt qua chính mình của những nhà sáng chế. Trong chương trình Gara bí hiểm tuần này, khán giả sẽ được gặp lại rất nhiều bộ mặt quen thuộc với những  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  chia sẻ thật tâm như cảm xúc khi tham dự Gara bí ẩn , đích trong tương lai, quan điểm về sự sáng tạo trong công việc,...

Trong chương trình  Gara bí mật rút cục phát sóng trong năm nay sẽ nhắc đến sản phẩm cắt kính sáng tạo. Dùng kính như một nguyên liệu xây dựng đang trở thành một xu thế nhằm giảm trọng lượng của công trình và là chọn lọc tối ưu khi chiều cao các tòa nhà càng ngày càng lớn. Làm thế nào để những miếng kính được cắt gọn gàng, chính xác, không bị rạn nứt luôn là ưu tiên hàng đầu để hoàn thành những công trình có dùng kính.

Chính vì thế, chiếc máy cắt kính bán tự động do kỹ sư Vũ Hoàng Sơn đã trở thành sản phẩm sáng tạo được giới thiệu. Với hệ thống liên hoàn gồm hệ thống giá nâng kính, hệ thống bánh xe đa hướng giúp những người thợ chuyển di tấm kính, hệ thống một mực và dao cắt, những tấm kính trở thành hoàn toàn “ngoan ngoãn” trong tay những người thợ. Sản phẩm này còn có tính năng gì nữa? Chiếc máy  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  có thể cắt kính theo những hình trạng nào? Nhờ chiếc máy này, năng suất công việc sẽ được tăng lên bao lăm lần? tuốt luốt những thông tin về chiếc máy có ích này sẽ có trong chương trình Gara bí ẩn cuối cùng.

Gara bí mật tạm nói lời chia tay và sẽ trở lại, nên các bạn trẻ yêu mến chương trình vẫn có thể giao thông với chương trình theo địa chỉ garabimat_studiov6@vtv.Vn hoặc qua  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  trang www.Facebook.Com/garabimat.

  Hãy đón xem số rốt cuộc của Gara bí mật phát sóng 17h30 ngày 26/8, 14h30 ngày 28/8, 17h30 ngày 29/8, 23h05 ngày 31/8 trên VTV6.  

Một số hình ảnh trong chương trình Gara bí ẩn :

VTV6


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang