Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Tư vấn xây nhà phố 2 tầng đẹp, rẻ

 Kính gửi chuyên mục Nhà đẹp! 

 Tôi đã đọc rất nhiều bài viết tham vấn thiết kế xây nhà trên chuyên mục và thấy những phương án tư vấn thiết kế KTS đưa ra rất hay và có ích. Tôi đang có dự định xây nhà trong năm nay, phí dự tính thấp nên rất mong nhận được sự tư vấn của KTS để có thể xây dựng được ngôi nhà hợp ý và tằn tiện. 

 Mành đất của tôi có kích thước 4mx18m, tôi muốn xây nhà hai tầng, lợp mái tole. Trước và sau nhà chừa một khoảng sân nhỏ. Công năng các tầng bố trí như sau:  

 Tầng một có phòng khách, phòng bếp có giếng trời nhỏ lắp kính, phòng ăn, toilet. Tầng hai bố trí hai phòng ngủ có toilet bên trong.  

 Rất mong được KTS tham mưu thiết kế nhà thoáng mát và đẹp. Tôi xin cảm ơn! 

 Trả lời: 

Chào anh/chị!

Trước tiên, cảm ơn anh/chị đã theo dõi chuyên mục tư vấn bộc trực và gửi thư về cho chúng tôi. Tôi xin

Với kích tấc mảnh đất của anh/chị rất lý tưởng vuông vứt rất đẹp, và hợp với nhu cầu về không gian ở của anh/chị. Sau đây là phần tư vấn của chúng tôi.

Tầng trệt, phần  lap dat camera gia re tai ha noi  sân trước chúng tôi dành 2m3 và 1m sân sau nhà, tạo sự thông thoáng cho căn nhà. Với bố trí đơn giản  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  cầu thang nằm giữa phía trước là phòng khách phía sau là bếp với bàn ăn, tolet nhỏ năm dưới dạ cầu thang, nhưng chúng tôi chia không gian và ngăn cách bằng cao độ nền (bếp cao hơn phòng khách). Anh/chị xem hính minh họa phía dưới.

Tầng lầu 1, gồm 2 phòng ngủ như mong muốn của anh chị, phía trước la phòng ngủ chính. Không gian chừa làm sân trước và sau được thiết kế làm ban-con cho 2 phòng ngủ.

Mặt bằng mái phía dưới trình diễn.# Rõ mái tôn và vị trí mái lấy sáng.

Anh chị xem phần mặt cắt để nắm rõ y tưởng thiết kế bố trí các phòng bên trong ngôi nhà.

Phối  lap dat camera quan sat gia re  cảnh tham khảo:

Chúc anh/chị xây được ngôi nhà chấp thuận!

Công ty TNHH ĐTXD TTNT Kiến Long

Website: kienlongcons.Com.Vn

 Xem thêm mẫu tham mưu thiết kế nhà đẹp: 

Xây nhà Sài Gòn trên đất dáng "hiểm"

Xây giùm em 55m2 nhà vừa ở, vừa buôn!

Xây 112m2 nhà mỹ mãn trên đất lý tưởng


1 nhận xét:

 

Tổng số lượt xem trang