Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Thăm nhà Huỳnh Vân - Huỳnh Tiên

(IHay) Hai chị em Huỳnh Vân - Huỳnh Tiên trội trong giới người mẫu bởi thể hình lý tưởng hơn 1,8m và khuôn mặt cá tính. Được phát hiện từ những ngày còn ở tuổi 15, sau 3 năm đi “mòn” sàn catwalk, hai chị em vừa dọn về ngôi nhà mới tại Q.7, TP.HCM. Căn hộ rộng 130m2 với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp khá rộng rãi.

Mỗitổng đài điện thoạingười một tính cách, cô chị Huỳnh Vân thích màu sắc trang nhã nên chọn tông tường màu trắng, cô em Huỳnh Tiên thích chọn màu hồng để sơn căn phòng như của công chúa barbie.


Phòng khách nhỏ gọn với của sổ lớn nhìn ra trọng tâm thành phố


Bàn ăn cùng tôngSaints Row ivvới tường nhà tạo cảm giác sạch sẽ


Góc làm điệu trước khi đi diễn


Vừa ngắm các kỹ vật nhỏ vừa tranh thủ ngắm tỉnh thành từ trên cao


Góc bếp riêng biệt nhưng không ngăn cách cáclap dat camerathành viên giao lưu, góp chuyện


Phòng ngủ như công chúa Barbie của Huỳnh Tiên

Căn phòng của Huỳnh Tiên dolắp đặt camera quan sátchính tay cô tự bài trí, dành một góc nhỏ cho 5 phút trang điểm, một góc cửa sổ để các kỷ vật góp nhặt từ tuổi thơ. Cô em gái có vẻ yêu thích nhà bếp bởi “dù nằm khá biệt lập nhưng không ngăn cách bằng các tấm cửa, nhờ đó mà người đứng bếp vẫn có thể theo dõi và góp chuyện với các thành viên còn lại đang ngồi chơi ở phòngcamera quan sátăn”.

Huỳnh Vân tỏ bày: “Mộthttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noitrong những điều sạch của căn hộ là 3 mặt không bị che khuất tầm nhìn, từ phòng bếp, phòng khách hay phòng ngủ chủ nhà đều có thể ngắm khung cảnh đô thị qua khung cửa sổ lớn. Tôi chưa thấy sự bất tiện nào khi từ tầng 25 đi xuống mặt đất, mà đứng ở đây vào ban đêm, khi đô thị lên đèn lại thấy mình đang sở hữu vị trí có thể thâu được khung cảnh tuyệt nhất Sài Gòn”.

Nguyên Trang
Ảnh: Duy England

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang