Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Ngơ ngẩn nhà sang phim I miss you

Tuy không có rating khủng nhưng bộ phim I miss you vẫn là một bộ phim Hàn Quốc đáng xem vì nội dung sâu sắc, cảm động, diễn xuất chắc tay của những ngôi sao hàng đầu Park Yoochun, Yoon Eun Hye, Yoo Seung Ho cùng những cảnh quay nên thơ, lãng mạn. Trong phim, không chỉ có thiên nhiên được tái tạo đẹp đẽ và nên thơ mà những cảnh quay nhà cửa lung linh, trải qua cũng khiến người xem ngỡ ngàng, chẳng thể rời mắt.

 I miss you là bộ phim mở đầu cho trào lưu melodrama (phim tình cảm buồn) trở lại vào năm 2013. Bộ phim khi được phát sóng rộng rãi với sự tham dự của hai diễn viên lừng danh Park Yoonchun, Yoon Eun Hye và a ma tơ 9x Yoo Seung Hoo đã vấn sự quan hoài đông đảo của khán giả Châu Á. Với những cảnh diễn đầy tâm trạng và dùng nhiều nước mắt, I miss you được mệnh danh là "drama đẫm nước mắt nhất xứ Hàn". Sau một thời gian dài thay đổi với nhiều motip từ hài, lãng mạn đến loại thể cổ trang, thần thoại, liêu trai thì sự ra đời của I miss you do đài truyền hình MBC sinh sản như đánh dấu sự trở lại của một dư vị khó quên ngày nào. I miss you có vị ngọt của thời thơ từ, có  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  vị mặn của nước mắt và cả vị đắng của tình…

Phim do nhà biên kịch Moon Hee Jung chắp bút. Ông là người đã tạo ra nhiều kịch bản phim quyến rũ về đề tài gia đình nổi danh như The Last Scandal, Smile You, Can you hear my heart… Thế nhưng, nếu nói về I miss you, có thể dẫn lời của nam diễn viên Yoochun, người mô tả vai chính trong phim, chia sẻ, khi vừa đọc xong kịch bản: “I miss you đâu đó đã chạm được đến những nỗi đau buồn từ trong tâm não trái tim người xem”.

I miss you là bộ phim tình cảm mang ý hướng cổ điển, bộc lộ về câu chuyện ái tình của hai người gặp lại nhau sau một thời gian xa rời. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối tình đầu với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Như một trò chơi trốn tìm của đôi nam nữ bị đánh mất ký ức về sự rung động của mối nguồn cơn mà họ luôn sống và ôm trong tim những tổn thương sâu sắc.Tuy không có rating khủng nhưng bộ phim đã nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất chắc tay của Park Yoochun, Yoon Eun Hye và Yoo Seung Ho cùng những cảnh quay lãng mạn và nội dung sâu sắc, cảm động. Trong phim, không chỉ có thiên nhiên được tái hiện đẹp đẽ và nên thơ mà những cảnh quay nhà cửa lung linh, sang cũng khiến người xem ngỡ ngàng, chẳng thể rời mắt.

 Ngôi nhà đậm chất nghệ thuật của Zoe và Harry Borisson 

Nhà của Zoe ( Lee So Yeon ) và Harry là một căn hộ chung cư hạng sang. Bên trong ngôi nhà có kết cấu độc đáo với gáclửng gồm phòng ngủ, phòng tắm phía trên và không gian liên hoàn phòng khách, phòng ăn phía dưới. Cách xây dựng này vừa tận dụng tối đa diện tích vừa đem đến sư mới lạ, cá tính riêng. Vì Lee So Yeon lúc này là một nhà thiết kế thời trang nức danh nên mỗi không gian trong nhà đều có cách trang trí, bày biện đậm chất nghệ sĩ. Không gian trong nhà rất thoáng đạt và giàu ánh sáng đem đến sự thanh thoả, thoải mái cho người ở.

Không gian liên hoàn hai tầng phía bên trong ngôi nhà

Tầng một của ngôi nhà là một không gian mở mang rãi dành cho phòng khách và phòng ăn. Chất liệu chủ đạo là kính, đá granit và gỗ. Sàn nhà lát đá granit màu xám tro sang, lịch duyệt. Cầu thang, ban công và tủ rượu làm bằng cổ sẫm màu. Tường nhà ốp kính nhìn ra vườn tràn ngập ánh sáng và màu xanh cây cỏ. Để phù hợp với vẻ đẹp cổ điển, sang của ngôi nhà, đồ nội thất tuy sử dụng ít nhưng được lựa chọn cẩn thận và tinh tế. Sô pha và bàn ăn màu trắng cao nhã hài hòa với gam màu xám chủ đạo. Hệ thống đèn được sử dụng khéo làm trổi lên vẻ đẹp của những vật dụng trang trí cao cấp như tủ rượu, bể cá, tranh phù điêu treo tường.

Sảnh tầng một đẹp cổ điển và khoáng đạt

Ngôi nhà có cầu thang máy đi lên tận cửa chính

Đá granit làm cho ngôi nhà trở nên trải qua và tráng lệ hơn

Phòng khách còn có bàn bida phục vụ cho nhu cầu giải trí của chủ nhân

Ngôi nhà sử dụng nhiều chất liệu kính để tận dụng ánh sáng

Những đồ trang hoàng cho căn phòng như đèn bàn, tranh treo tường, bồn cỏ đểu nguy nga và độc đáo

Sô pha trắng kết hợp thảm trải sàn màu trung làm nổi trội vẻ đẹp trải qua cho phòng khách

Tủ rượu và kệ đựng mang vẻ đẹp cổ điển

Nối liền với phòng khách là phòng bếp và bàn ăn của gia đình. Cách trang trí không gian này cũng hài hòa,  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  thống nhât với kiến trúc chung của ngôi nhà là ưu chuộng sự đơn giản, tinh tế. Bàn ăn bằng gỗ phối hợp với các ghế tựa màu trắng và tủ bằng inox màu bạc được xếp đặt ngăn nắp, mang cảm giác đương đại.

Phòng ăn chan chứa ánh sáng

Khu vực bàn ăn và bếp nấu phối hợp làm một vừa tiện dụng vừa thanh tao

Kết  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  nối với không gian tầng một và gác lửng và cầu thang bằng gỗ có kết cấu đơn giản nhưng giàu tính thẩm mỹ. Chân cầu thang trang hoàng cỏ và hoa nhân tạo đem đến màu xanh độc đáo,mát mắt

Tường giao với cầu thang treo tranh và tận dụng để bài trí đồ cổ

Gác lửng được thiết kế với chất liệu gỗ làm chủ đạo, mang phong cách đương đại và đậm chất nghệ thuật. Đây là không gian để tận hưởng âm nhạc và đọc sách của Harry. Những vật dụng thanh lịch như đàn piano, máy quay đĩa và tủ sách đã góp phần đem đến vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch cho căn phòng.

Gian phòng sử dụng những gam màu trầm như nâu, xám, trắng, đen, xanh rêu kín đáo trình bày tính cách lịch lãm, nam tính của chủ nhân

Chuồng xí độc đáo và thanh lịch

Giá sách đơn giản, tiện dụng

Cạnh giá sách là góc làm việc của Harry

Khu vực phòng ngủ của Harry và Zoe cũng hẹn là những không gian đẹp và cá tính. Phòng ngủ của hai người đối diện nhau, cách một nhà xí nhỏ, trang trí khá thơ mộng.

Nhà xí mang dáng vẻ cổ điển vì những cánh cửa đục lỗ và những chậu hoa kiểu cách

Phòng ngủ của Zoe ( tức So Yeon ) đậm chất nghệ thuật và cũng không kém phần trẻ trung, lãng mạn. Tính cách nghệ sĩ của cô được biểu đạt trong cách bài trí ngẫu hứng từ những bộ bàn ghế đến tủ đựng đồ, thảm trải sàn đều xô lệch, không theo một trật tự nào nhất quyết. Căn phòng không lạm dụng màu sắc nhưng có những điểm nhấn ấn tượng như thảm trải sàn màu đỏ và xanh lá cây, tranh treo tường màu vàng mơ, tủ kéo trắng sọc đen, đèn cây màu hồng phấn kết hợp hài hòa với màu trắng của giường ngủ và tủ đứng.

Căn phòng của So Yeon mang đậm không khí lãng mạn và nghệ thuật

Xem tiếp "ngẩn ngơ nhà sang phim I miss you" phần 2


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang