Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Ngắm lâu đài hoành tráng trong phim 'Con nhà giàu'

Bộ truyện tranh Con nhà giàu (Hano Yori Dango) là một trong những tác phẩm manga quen thuộc nhất với các bạn trẻ Việt Nam. Được sáng tác bởi tác giả Yoko Kamio lần đầu vào năm 1992 và kéo dài hơn 10 năm đến khi kết thúc, truyện đã chóng vánh trở thành một trong những manga thành công nhất về mặt thương nghiệp (được dịch ra 15 thứ tiếng) với doanh số bán kỷ lục 54 triệu bản tại thị trường Nhật Bản vào năm 2005.

Bộ manga nổi danh này đã được chuyển thể thành phim ở nhiều nước như Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và ngấp nghé Mỹ tiến. Nổi danh nhất phải kể đến phiên bản truyền hình Hana Yori Dango  của Nhật Bản ra mắt năm 2005. Phiên bản Nhật được đánh giá là có sự đầu tư khổng lồ, với dàn diễn viên trẻ đẹp, diễn xuất tiệt và chuyển tải được tốt nhất sức hấp dẫn của nguyên bản.

Bộ phim Con nhà giàu phiên bản Nhật chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi danh rất được khán giả yêu thích.

Bộ phim kể về một cô gái 16 tuổi, nhà nghèo, tên Makino Tsukushi vào học ở Học viện Eitoku Gakuen. Tại đây, một lần tình cờ cô đụng độ với Doumyouhi Tsukasa, thủ lĩnh nhóm F4 - một nhóm gồm 4 tên con trai nhà giàu nhất trường.

Sau lần đó, Tsukushi đã trở nên đích nhắm cho các trò khủng bố của F4 (cốt là của tay thủ lĩnh Tsukasa). Tủ đựng đồ của cô bị dán một băng giấy đỏ - điều đó có tức là cô đang đối đầu với nhóm F4 khiến cho học sinh toàn trường tẩy chay và xa lánh cô do khiếp sợ trước thần thế của nhóm.

Thế nhưng, Tsukushi đã làm một hành động gan góc và bất ngờ, cô thách thức lại F4 bằng 4 băng giấy đỏ dán vào trán từng tên một. Từ đó, diễn ra một cuộc đối đầu công khai và chính trực của Tsukushi với F4 và một câu chuyện lãng mạn, kịch tính và đầy suýt nữa... Bắt đầu.

Sự hoành tráng của bộ phim được miêu tả đậm nét nhất ở bối cảnh phim với những vi la tráng lệ và lộng lẫy đến khó tin. Đặc biệt, ngôi nhà của cậu ấm Tsukasa, nhân vật chính trong phim có thể sánh ngang với những tòa lâu đài trong truyện cổ tích đã cướp đi trái tim của hàng triệu cô gái trẻ.

 Lâu đài vương giả quyển lực của thủ lĩnh F4, Tsukasa 

Ngôi nhà của cậu chủ Tsukasa Doumyouji là một tổ hợp kiến trúc nguy nga, đồ sộ với các biệt thự xếp thành hình chữ U bao quanh bãi cỏ xanh mướt mắt và cổng vào độc đáo. Bên ngoài ngôi nhà không có quá nhiều chi tiết trang hoàng nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp quyền lực và xa hoa theo phong cách lâu đài châu Âu thời xưa.

Tòa lâu đài gây choáng ngợp bởi quy mô và vẻ đẹp hoàng tộc.
Về  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  đêm tòa lâu đài cũng tráng lệ không kém.
Mặt tiền uy nghi lộng lẫy.

Phong cách kiến trúc bên trong ngôi nhà là sự vương giả và oai quyền của một trong những gia đình phong túc nhất Nhật Bản. Đá granit, gỗ trầm là chất liệu chủ đạo làm nên sự sang trọng cho tòa lâu đài. Màu nâu cánh gián cũng là màu sắc chi phối hầu như các không gian trong tòa nhà gợi lên vẻ đẹp cổ điển, xa hoa, là màu của hoàng tộc.

Trước hết là phòng khách gây ấn tượng choáng ngợp vì sự xa hoa. Căn phòng bày vẽ rất nhiều đồ nội thất xa xỉ và đắt tiền như ghế bành, bàn hình oval, tủ sách, sô pha với rất nhiều chất liệu và kiểu cách, được bày vẽ một cách ngẫu hững, nghệ thuật nhằm tận dụng tối đa không gian rộng trong phòng.

Phòng khách rộng và dùng đồ nội thất xa xỉ, đắt tiền nhưng tạo cảm giác hơi trầm mặc.
Trần nhà bằng thạch cao với hoa văn cầu kỳ, tinh tế kết hợp với thảm trải sàn và đèn chùm cao cấp. Phòng bày biện rất nhiều đồ vật nhưng không có cảm giác rối mắt.

Cầu thang nối lên tầng hai của tòa nhà vẫn sử dụng chất liệu gỗ chủ đạo với gam màu nâu cánh gián. Cầu thang có kết cấu cổ điển và được chạm trổ tinh xảo với những hoa văn đẹp mắt.

Sảnh tầng hai lộng lẫy với đèn chùm pha lê và các chậu hoa lớn rỡ.

Tầng hai gồm các căn phòng chuyên dụng với những chức năng riêng biệt, phục vụ cho nhu cầu giải trí và thư giãn của chủ nhân. Mỗi căn phòng có một kiểu kết cấu và kiến trúc xa hoa, độc đáo, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Phòng nghỉ dưỡng dùng gam màu đỏ đun với lò sưởi và sô pha vải kẻ sọc đem đến cảm giác ấm áp, ngọt.
Phòng chơi bida rộng thênh thang có kết cấu lạ mắt với hệ thống đèn chụp độc đáo.
Căn phòng chuyên tổ chức các bữa tiệc gây choáng ngợp với quy mô lớn và đầu tư siêu xa xỉ. Căn phòng treo cờ của nhiều nước để thích hợp với thuộc tính tiếp đãi các đoàn khách nhiều quốc tịch.
Phòng ăn của gia đình trải qua với bàn ăn lớn hình oval, trần thạch cao thiết kế cầu kỳ.
Phòng làm việc của mẹ Tsukasa có thiết kế tương đồng với tòa nhà, sử dụng gam màu nâu trầm, đồ nội thất mang phong cách cổ điển, quý tộc.
Phòng nhạc cụ đơn giản và lịch thiệp với sô pha trắng và rèm vải cùng màu.
Phòng thẩm mỹ và mát xa riêng ngay trong nhà.
Phòng làm tóc và điểm trang.

Được đầu tư và thiết kế trẻ trung nhất trong tòa nhà là phòng riêng của cậu chủ Tsukasa Doumyouji. So với kiến trúc cổ điển và trầm ngâm của căn nhà, phòng riêng của Tsukasa đem đến cảm giác hiện đại và tươi mới hơn. Căn phòng sử dụng các đồ nội thất như sô pha da đen, thảm lông tím thẫm, giường ngủ trải ga xám, hoa tươi và các phụ kiện khác nhằm làm nổi bật lên vẻ trải qua, lịch thiệp cho căn phòng. Màu sắc của căn phòng cũng nam tính và trẻ trung hơn so với các không gian khác trong nhà.

Phòng riêng siêu rộng và xa hoa.
Hệ thống đèn chiếu sáng được phân bố ngẫu hứng, tối giản nhằm tạo không khí bà vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng.
Rèm cửa bằng voan trắng có thiết kế tinh tế và lãng mạn.
Phòng  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  riêng của cậu chủ Tsukasa là không gian liên hoàn nối phòng ngủ và phòng làm việc.
Phòng làm việc đem đến ấn tượng tinh tế và qua với sô pha trắng, rèm cửa bằng mành tre lạ mắt và bàn làm việc bằng chất liệu kính trong

 Lâu đài lãng mạn trong mơ của Akira 

Trong F4, Akira là anh chàng đem đến cảm giác hào hoa, phong nhã. Ngôi nhà của anh chàng cũng tươi trẻ và lãng mạn không kém. Cổng vào của tòa nhà được trang trí bắt mắt với các cổng vòm trang hoàng bằng huê hồng. Sân trước được thiết kế cao nhã với đài phun nước và hệ thống ban công tràn đầy ánh nắng. Phòng khách siêu hoa lệ với gam màu hồng, trắng cùng những đồ vật trang hoàng đậm chất thẩn tiên, cổ tích như hoả hồng, bóng bay, những chú thỏ xinh xắn, đàn piano và rèm cửa bằng voan tinh tế. Một không gian đậm chất mơ mộng khiến khán giả không khỏi choáng váng và mơ ước.

Phòng khách trang hoàng theo phong cách công chúa.
Bà mẹ trẻ mỏ và hai cô em gái sinh đôi đã khiến cho ngôi nhà trở nên một tòa lâu đài trong xứ sở thần tiên.
Rất nhiều huê hồng và bóng bay chứa chan trong sảnh chính.
Ban công rộng thoáng và tràn đầy ánh nắng thái dương.
Các chậu cây cảnh, cây đèn chùm và bàn ghế cầu kì màu trắng khiến ban công tòa nhà như một quán cà phê ngoài trời

 biệt thự siêu qua của Shizuka và Rui 

Tòa nhà của Rui, chàng hoàng tử bạch mã bàng quan trong F4 có phong cách Phương Tây với khu vườn rộng rãi, nhiều cây xanh và các cửa vào hình vòm độc đáo. Bên trong ngôi nhà không được giới thiệu nhiều nhưng vẫn khiến người xem “ mãn nhãn” nhờ độ xa hoa, tráng lệmà chỉ nhà giàu mới có.

Ngoài mặt căn nhà đẹp giản dị nhưng khoáng đãng.
Phòng riêng của Rui không hề kém cạnh Tsukasa về độ xa xỉ nhưng tinh tế và đơn giản hơn. Đặc biệt, căn phòng không dùng nhiều đồ nội thất mà chỉ có một chiếc giường lớn ở giữa phòng chính là nét cá tính độc đáo của chủ nhân.
Gam màu xanh pastel chủ đạo phối hợp với rèm voan trắng khiến căn phòng mang đậm phong cách nghệ sĩ.
Những rường cột màu trắng cùng hệ thống đèn chùm lộng lẫy khiến căn phòng càng trở thành thanh nhã.
Phòng  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  nghỉ dưỡng qua và xa xỉ là nơi F4 thường tụ hội.
Phòng tiếp khách trang nhã với gam màu trắng chủ đạo và các chậu cây cảnh lạ mắt

Ngôi nhà của cô nàng Shizuka, mối tính đầu của Rui và cũng là bạn thân của F4 cũng sang và lộng lẫy không kém. Tòa biệt thựtuy không nặng về kết cấu kiến trúc hay trang trí cầu kỳ nhưng vẫn gây ấn tượng nhờ sự đơn giản tinh tế, đương đại mà đậm chất nghệ thuật.

Mặt tiền ngôi nhà đẹp và tao nhã.
Phòng khách song song cũng là sảnh lớn, siêu rộng rãi và tráng lệ.
Phòng ngủ của Shizuka với gam màu trắng bong khiết, trang hoàng rất nên thơ và lãng mạn.
Phòng cho khách cũng đẹp lộng lẫy không kém.
Phòng thay đồ xa hoa nhưng không hề khoa trương, cầu kỳ.
Khu bếp đương đại với chất liệu đá granit bao bọc bàn nấu ăn, tủ đựng thực phẩm, sàn nhà đem lại cảm giác sạch sẽ, sang trọng.
Sân trước ngôi nhà được thiết kế thanh tao, trang nhã với bể bơi, cầu thang hình chữ V và cây xanh mát mắt.

Theo Eva


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang