Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Máy bay Airbus A319 biến thành 'siêu' phi cơ

Ở Tiểu vương quốc Ả Rập, hãng hàng không Emirates đã đi lên một tầm cao mới khi quyết định “lột xác” cho một chiếc tàu bay Airbus A319.

Các hãng hàng không luôn luôn thiết kế sẵn cấu hình các máy bay phản lực họ đặt hàng từ các nhà sinh sản tàu bay để hợp với nhu cầu cụ thể của họ, nhưng ở , hãng hàng không Emirates đã đi lên một tầm cao mới khi “lột xác” cho một chiếc máy bay Airbus A319.

Hãng hàng không này đã tung ra một hệ thống tàu bay hết sức sang của tư nhân dành cho những khách hàng muốn thưởng thức những dịch vụ “trên cả hạng nhất.” Có tức thị bạn sẽ bay vòng quanh thế giới trong một tàu bay phản lực 124 ghế, nhưng được tùy chỉnh chỉclick heredành cho 19 hành khách.

Theo hãng Emirates, chiếc tàu bay có thể được đặt lịch nhanh gọn, đi kèm với dịch vụ có phi công riêng lái, cùng với phi hành đoàn và tiếp viên. Chiếc tàu bay được trang bị 10 phòng riêng, phòng khách, khu ăn uống, và một spa làm đẹp cho tất cả mọi người.

Hãnghttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noihàng không không tiết lậu chuẩn xác giá cả cho các dịch vụ, nhưng họ cho biết đó là giá "cạnh tranh". Không khó để nói rằng, với chừng độ các dịch vụ như thế này, “cạnh tranh” sẽ được hiểu là “hết sức đắt đỏ.”

Nhìn từ ngoài chiếc phi cơ A 319

Chiếc tàu bay phản lực dài 111feet kiểu tiêu biểu này thường có 124 chỗ ngồi hành khách. Chiếc tàu bay phản lực tư nhân lớn nhất thế giới tên là Gulfstream G650, dài 99 feet

Số lượng hành khách cho máy bay bị giảm từ 124 xuống 19 ghế, và có nhiều không gian hơn để di chuyển xung quanh

Emiratesthietbithanglong.VnA319 được chia thành hai khu vực chính. Đầu tiên là khu vực phòng khách, nằm gần phía trước của phi cơ

Nó được trang bị hai dãy ghế lớn, bốn chiếc bàn, và hai màn hình LCD HD 42 inch

Phòng khách có 6 ghế cá nhân chủ nghĩa, và một không gian dành cho việc ăn uống

Dĩ nhiên, các món ăn ở đây đều là “đỉnh cao”

Tàu bay có kết nối WiFi và điện thoại di động, điều quan yếu đối với hoạt động kinh dinh ở trên không

Khu vực thứ hai gồm 10 phòng cá nhân chủ nghĩa

Mỗi phòng đều có giường nằm phẳng

Và một màn hình LCD 32-inch

Ngoại giả còn có một "chỗ ngồi dành cho khách" và một quán bar mini ở mỗi phòng

Để thư giãn, Emirates cung cấp môt Shower Spa

Với sàn nhà được làm nóng và đầy những sản phẩm làm đẹp

C.K(theo Business Insider)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang