Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Khách sạn nhỏ nhất thế giới

Khách sạn nhỏ nhất thế giới có tên là Central Hotel, tọa lạc tại thủ đô Copenhagen của Đan Mạch. Khách sạn chỉ có một phòng duy nhất với kích thước khiêm tốn 2,5mx3m. Để có một đêm tận hưởng cảm giác ngủ trong một khách sạn nhỏ kỷ lục, bạn sẽ phải trả 170 bảng Anh  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  (gần 5,5 triệu đồng).

Tuy nhỏ và giá tương đối đắt, nhưng từ khi khai trương vào tháng 6, Central Hotel đã chào đón một lượng lớn những du khách tò mò. Hiện tại, nó đã được đặt kín vào tất thảy các ngày cho đến tháng 9.


Khách sạn nhỏ nhất thế giới nằm bên trên quán café Central. Chủ sở hữu Leif Thingtved đã mở quán café này từ năm 2010. Chỉ với 5 chỗ ngồi trong nhà, đây cũng được xem là quán café nhỏ nhất ở Copenhagen

Chủ sở hữu Leif Thingtved  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  đã trang trí căn phòng khách sạn theo kiểu cổ điển với đồ nội thất bằng gỗ, đèn ngủ cạnh giường theo phong cách retro và các cánh cửa được cách âm hoàn toàn. Chiếc giường đôi ở giữa phòng là sản phẩm của Hestens – một nhà sản xuất giường thủ công cao cấp của Thụy Điển. Trên giường là một cái chăn hiệu Geismar được làm từ lông ngỗng. Ngoài ra, căn phòng còn được trang bị tủ lạnh nhỏ, TV và dock sạc iPhone.


Căn phòng được trang trí theo kiểu cổ điển với đồ nội thất bằng gỗ


Chiếc  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  giường đôi này là sản phẩm của Hestens – một nhà sản xuất giường thủ công cao cấp Thụy Điển. Trên giường là một cái chăn hiệu Geismar được làm từ lông ngỗng


Một phòng tắm nhỏ cũng được khéo đặt vào một góc của căn phòng - Ảnh: Dailymail

 Phạm Như Quỳnh 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang