Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Film cách nhiệt Solar Master – Dịu mát và an toàn cho kính ô tô

Bây giờ việc sử dụng chất liệu kính đã trở thành phổ biến và trở thành một phần chẳng thể thiếu trong xây dựng như: nhà ở, văn phòng, công trình dân dụng đến ô tô, tàu biển… dùng kính đã phổ biến, vậy làm cách nào để khi đưa vào sử dụng nó sẽ an toàn, hiệu quả và bảo đảm nhân tố thẩm mỹ hơn. Công ty Thái Minh Anh đang giới thiệu đến người tiêu dùng giải pháp sử dụng kính hiệu quả, an toàn và thẩm mỹ nhất khi nó được phối hợp với Film cách nhiệt Solar Master.

Film Solar Master, giải pháp cách nhiệt hiệu quả cho kính ô tô và các công trình dân dụng

Chúngclick hereta đều biết, thông thường khi dùng kính vì đây là sản phẩm có độ thẩm mỹ cao, giúp người dùng quan sát được bên trong và ngoài dễ dàng. Tuy nhiên, kính lại không ngăn được nhiệt, đặc biệt với khí hậu như ở nước ta thì việc sử dụng kính là rất nóng. Thời kì qua, giải pháp tạm giảm nhiệt là dùng rèm che hoặc decal nhưng lượng nhiệt vẫn truyền vào bên trong khiến nhiệt độ cao và rất nóng. Đồng thời việc che rèm lại làm giảm độ thẩm mỹ và tầm quan sát của ngôi nhà hay trong cả ô tô. Lượng nhiệt truyền vào trong quá lớn làm ảnh hưởng trực tiếp đến đồ đoàn nội thất bên trong khiến chúng chóng vánh xuống cấp và hư hỏng. Mặt khác ánh nắng mặt trời thường đi kèm với các tia gây hại cho sức khỏe (UV) tác động trực tiếp đến sức khỏe và làn da, nhất là đối với nữ giới và trẻ thơ có làn da rất nhạy cảm. Một nhân tố khác quan yếu không kém khi dùng kính là độ an toàn. Do chất liệu kínhtại đâyrất dễ vỡ khi có ngoại lực lực tác động vào, nhất là đối với tình trạng gió bão thẳng tắp thì kính rất dễ vỡ, đe dọa trực tiếp đến sự an toàn của người dùng.

Cáchttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noinghiên cứu của nhà sản xuất và thực tiễn dùng đã cho thấy, giải pháp dùng film cách nhiệt cho kính sẽ không chỉ tăng độ an toàn, thẩm mỹ mà còn ngăn được các tia bức xạ, có lợi cho sức khỏe. Nổi lên trên thị trường film dán kính hiện giờ dòng Solar Master của Hoa Kỳ được xem là sản phẩm có chất lượng và độ an toàn cao, bảo đảm cho người dùng. Có cấu tạo đặc biệt dưới dạng màng mỏng được tráng phủ nhiều lớp kim khí (như nickel, chrome, thép không gỉ, đồng đỏ…) nên sản phẩm có độ bền rất cao, giúp giữ kính khó bị vỡ khi có va chạm. Ngay cả trường hợp khi bị vỡ kính cũng được giữ lại và không bị văng ra. Bên cạnh đó, khả năng cách nhiệt của Solar Master vượt trội với tỷ lệ cách nhiệt cao, Đồng thời ngăn chặn gần như hoàn toàn tia UV (99%) giúp bảo vệ tài sản và sức khỏe cho người sử dụng. Ngoài ra Film cách nhiệt Solar Master được xem là một trong những dòng Film có độ thẩm mỹ và tuổi thọ cao, từ 12 đến 18 năm cao trên thị trường hiện.

Bây chừ Film cách nhiệt Solar Master được phân phối bởi Công ty Thái Minh Anh, đây cũng là đơn vị phân phối độc quyền dòng sản phẩm hồi phục và tu sửa ghế da nức tiếng mang thương hiệu Furniture Clinic tại thị trường Việt Nam vàthietbithanglong.Vndòng sản phẩm chăm chút ô tô chất lượng cao Chemical Guys USA. Để phòng tránh sử dụng phải Film cách nhiệt Solar Master giả và kém chất lượng ảnh hưởng đến sự an toàn, người sử dụng có nhu cầu can dự điện thoại: 0937.979.906 hoặc 0909.887.906. Website: www.Solarmasterfilm.Com.Vn

VT. MA

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang