Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Dọn nhà đón thu cùng sắc đỏ san hô

Màu đỏ san hô là một màu sắc trẻ trung, hiện đại, nữ tính, tươi sáng và táo bạo. Nó mang đến cảm giác đầy hứng khởi và trong sáng. Với sắc đỏ san hô, bạn có thể biến hóa nhiều phong cách trang hoàng nội thất khôn cùng thời trang, đầy nữ tính cho ngôi nhà của mình.

Cũng tìm hiểu thêm ý tưởng và cảm hứng trang trí sáng tạo với gam màu này nhé!

Nếulap dat camera gia re tai ha noibạn muốn phòng ngủ của mình có nét vui nhộn và ngập tràn năng lượng mới mẻ thì màu đỏ san hô là một lựa chọn tuyệt trần. Bạn có thể dùng nó làm tông màu nền nếu bạn muốn chút gì đó thanh nhã, dịu dàng hơn. Nhưng, nếu bạn chỉ muốn sử dụng nó như một sắc màu tạo điểm nhấn thì bạn sẽ có một không gian ngơi nghỉ, thư giãn đặc biệt êm dịu và thảnh thơi.

Kết hợp màu đỏ san hô với màu xám tạo ra nét đẹp tinh tế hoặc đi đôi với màu đen cho một dung mạo thật thời thượng.

Đừnglap dat camera quan sat re nhat ha noie ngai dùng màu đỏ san hô cho căn phòng nhỏ trong nhà một khi bạn đã yêu thích nó. Hãy diện tấm áo mới duyên dáng cho trần nhà hoặc hố xí với sắc màu quyến rũ này. Cứ để bản thân không gian bên trong tự tỏa sáng mà không cần tới quá nhiều phụ kiện trang hoàng. Màu nâu sô-cô-la, trắng và đen đi kèm sẽ làm căn nhà càng thêm nổi bật.

Màu đỏ san hô sáng hay tối đều cólap dat camera quan sat gia rethể ăn nhập cho phòng tắm. Nó truyền cảm giác tươi mới và sạch sẽ, không quá chói mắt khi bạn nhìn vào. Một tẹo màu ngà voi và các chi tiết ánh kim rất ăn ý với màu đỏ san hô.

Đồng hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.

Tìm hiểu về KOHLER tại:

- KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang