Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Cửa hàng Prada đứng độc lập đầu tiên tại Nhật Bản

(NDHMoney) Nằm tại khu vực cao cấp Shinsaibashi, cửa hàng vừa mới khai trương này cung cấp thảy những gì mà các giáo đồ thời trang cần từ trang phục nam, nữ, đến các sản phẩm phụ kiện bằng da.

Không gian phông của cửa hàng 5 tầng, cao 30m, rộng 1.500m 2 được thiết kế bởi kiến trúc sư Roberto Baciocchi. Tuốt mặt trước cửa hàng được lắp một hệ thống đèn chế tác từ nhôm và thép, hiệu ứng ánh sáng vàng oắt con này cuộn sự để ý của người qua đường cả ngày lẫn tối.

Diện tích bên trong được chia thành nhiều khu chuyên nghiệp, trổi với phong cách nội thất nhã nhặn và thanh tao. Mỗi tầng của cửa hàng được xây dựng bằng những nguyên liệu tốt nhất, trong đó có một số là củaPrada. Chúnglap dat camera quan sat gia rebao gồm đồ đoàn bằng thép đánh bóng và pha lê, nền nã vải màu xanh lá cây, sàn đá cẩm thạch mô-típ bàn cờ đen và trắng, ghế nhung màu xanh lá cây... Được biết, trọng điểm mua sắm lộng lẫy này còn được ra đời để tôn nghệ sĩ Carlos Cruz-Diez, một trong những nghệ sỹ tiên phong của trào lưu nghệ thuật động (Kinetic art movement).

Xemlap dat camera quan sat re nhat ha noithêm các thiết kế của hãngtại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang