Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Choáng với lâu đài siêu khủng phim "Con nhà giàu"

Bộ truyện tranh Con nhà giàu (Hano Yori Dango) là một trong những tác phẩm manga thân thuộc nhất với các bạn trẻ Việt Nam. Được sáng tác bởi tác giả Yoko Kamio lần đầu vào năm 1992 và kéo dài hơn 10 năm đến khi chấm dứt, Con nhà giàu (Hano Yori Dango) đã chóng vánh trở nên một trong những manga thành công nhất về mặt thương mại (được dịch ra 15 thứ tiếng) với doanh số bán kỷ lục 54 triệu bản tại thị trường Nhật Bản vào năm 2005.

Bộ manga lừng danh này đã được chuyển thể thành phim ở nhiều nước như Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và mấp mé Mỹ tiến. Nổi tiếng nhất phải kể đến phiên bản truyền hình Hana Yori Dango của Nhật Bản ra mắt năm 2005. Phiên bản Nhật được đánh giá là có sự đầu tư khổng lồ, với dàn diễn viên trẻ đẹp, diễn xuất tót vời và chuyển tải được tốt nhất sức quyến rũ của nguyên bản.

Bộ phim "Con nhà giàu" phiên bản Nhật chuyển thể từ bộ truyện tranh lừng danh rất được khán giả yêu thích.

Bộ phim kể về một cô gái 16 tuổi, nhà nghèo, tên Makino Tsukushi vào học ở Học viện Eitoku Gakuen. Tại đây, một lần ngẫu nhiên mà Tsukushi đụng độ với Doumyouhi Tsukasa, thủ lĩnh nhóm F4 - một nhóm gồm 4 tên con trai nhà giàu nhất trường.

Sau lần đó, Tsukushi đã trở nên đích nhắm cho các trò khủng bố của F4 (mà đốn là của tay thủ lĩnh Tsukasa). Tủ đựng đồ của cô bị dán một băng giấy đỏ - điều đó có nghĩa là cô đang đối đầu với nhóm F4 khiến cho học trò toàn trường thì tẩy chay và xa lánh cô do khiếp sợ trước thần thế của F4.

Thế nhưng Tsukushi đã làm một hành động anh dũng và bất thần, cô thách thức lại F4 bằng 4 băng giấy đỏ dán vào trán từng tên một. Kể từ đó, diễn ra một cuộc đối đầu công khai và cương trực của Tsukushi với F4 và cũng kể từ đó, một câu chuyện lãng mạn, kịch tính và đầy cuốn hút....Bắt đầu

Sự hoành tráng của bộ phim được tả đậm nét nhất ở bối cảnh phim với những biệt thự hoa lệ và lộng lẫy đến khó tin. Đặc biệt, ngôi nhà của cậu ấm Tsukasa, nhân vật chính trong phim có thể sánh ngang với những tòa lâu  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  đài trong truyện cổ tích đã cướp đi trái tim của hàng triệu cô gái trẻ.

 Lâu đài vương giả quyển lực của thủ lĩnh F4, Tsukasa 

Ngôi nhà của cậu chủ Tsukasa Doumyouji là một tổ hợp kiến trúc nguy nga, khổng lồ với các vi la xếp thành hình chữ U bao quanh bãi cỏ xanh mướt mắt và cổng vào độc đáo. Bên ngoài ngôi nhà không có quá nhiều chi tiết trang trí nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp quyền lực và xa hoa theo phong cách lâu đài Châu Âu thời xưa.

Tòa lâu đài gây choáng ngợp bởi quy mô và vẻ đẹp hoàng phái.

Về đêm tòa lâu đài cũng nguy nga không kém.

Mặt tiền oai nghi lộng lẫy.

Phong cách kiến trúc bên trong ngôi nhà là sự vương giả và oai quyền của một trong những gia đình phong lưu nhất Nhật Bản. Đá granit, gỗ trầm là chất liệu chủ đạo làm nên sự sang cho tòa lâu đài. Màu nâu cánh gián cũng là màu sắc chi phối hầu như các không gian trong tòa nhà gợi lên vẻ đẹp cổ điển, xa hoa, là màu của tôn thất.

Trước hết là phòng khách gây ấn tượng choáng ngợp vì sự xa hoa. Căn phòng bày vẽ rất nhiều đồ nội thất xa xỉ và đắt tiền như ghế bành, bàn hình oval, tủ sách, sô pha với rất nhiều chất liệu và kiểu cách, được bày biện một cách ngẫu hững, nghệ thuật nhằm tận dụng tối đa không gian rộng trong phòng.

Phòng khách rộng và sử dụng đồ nội thất xa xỉ, đắt tiền nhưng tạo cảm giác hơi trầm mặc.

Trần nhà bằng thạch cao với hoa văn cầu kì, tinh tế phối hợp với thảm trải sàn và đèn chùm cao cấp. Phòng bày biện rất nhiều đồ vật nhưng không có cảm giác rối mắt

Cầu thang nối lên tầng hai của tòa nhà vẫn dùng chất liệu gỗ chủ đạo với gam màu nâu cánh gián. Cầu thang có kết cấu cổ điển và được trỗ tinh xảo với những hoa văn đẹp mắt.

Sảnh tầng hai  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  lộng lẫy với đèn chùm pha lê và các chậu hoa lớn tinh quái.

Tầng hai gồm các căn phòng chuyên dụng với những chức năng riêng biệt, phục vụ cho nhu cầu giải trí và thư giãn của chủ nhân. Mỗi căn phòng có một kiểu kết cấu và kiến trúc xa hoa, độc đáo, khiến khán giả chẳng thể rời mắt khỏi màn hình.

Phòng nghỉ dưỡng sử dụng gam màu đỏ đun với lò sưởi và sô pha vải kẻ sọc đem đến cảm giác rét mướt, ngọt ngào.

Phòng chơi bida rộng thênh thang có kết cấu lạ mắt với hệ thống đèn chụp độc đáo.

Căn phòng chuyên tổ chức các bữa tiệc gây choáng ngợp với quy mô lớn và đầu tư siêu xa xỉ. Căn phòng treo cờ của nhiều nước để phù hợp với tính chất tiếp đãi các đoàn khách nhiều quốc tịch.

Phòng ăn của gia đình trải qua với bàn ăn lớn hình oval, trần thạch cao thiết kế cầu kì.

Phòng làm việc của mẹ Tsukasa có thiết kế tương đồng với tòa nhà, sử dụng gam  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  màu nâu trầm, đồ nội thất mang phong cách cổ điển, quý tộc.

Phòng nhạc cụ đơn giản và lịch thiệp với sô pha trắng và rèm vải cùng màu.

Phòng thẩm mỹ và mát xa riêng ngay trong nhà.

Phòng làm tóc và điểm trang.

Được đầu tư và thiết kế trẻ trung nhất trong tòa nhà là phòng riêng của cậu chủ Tsukasa Doumyouji. So với kiến trúc cổ điển và trầm ngâm của căn nhà, phòng riêng của Tsukasa đem đến cảm giác đương đại và tưoi mới hơn. Căn phòng dùng các đồ nội thất như sô pha da đen, thảm lông tím thẫm, giường ngủ trải ga xám, hoa tươi và các phụ kiện khác nhằm làm trội lên vẻ sang, lịch thiệp cho căn phòng. Màu sắc của căn phòng cũng nam tính và trẻ trung hơn so với các không gian khác trong nhà.

Phòng riêng siêu rộng và xa hoa.

Hệ thống đèn chiếu sáng được phân bố ngẫu hứng, tối giản nhằm tạo không khí bà vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng.

Rèm cửa bằng voan trắng có thiết kế tinh tế và lãng mạn.

Phòng riêng của cậu chủ Tsukasa là không gian liên hoàn nối phòng ngủ và phòng làm việc.

Xem tiếp "Choáng với lâu đài siêu khủng phim "Con nhà giàu"" phần 2


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang