Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Chiêm ngưỡng biệt thự "tự khoe" của một nữ chủ nhân duy mỹ

Những bức tranh tường khổ lớn cùng cách chọn lọc và bài trí nội thất mang phong cách Châu Âu chính là điểm nhấn của ngôi vi la tại Biên Hòa - Đồng Nai.

Ngôi vi la có diện tích 320m² tại đô thị Biên Hòa- tỉnh Đồng Nai này là không gian sống của gia đình của chị Quỳnh Nga. Chị Nga cho biết ngôi vi la mang phong cách Châu Âu lãng mạn này do chính chị lên ý tưởng quờ, vẽ nháp rồi nhờ kiến trúc sư tư vấn thiết kế thêm. Là người duy mỹ và làm trong lĩnh vực hội họa, chị đã tự tay tô điểm cho mỗi góc nhỏ, mỗi không gian của ngôi vi la sao cho vừa tạo được nét cá tính riêng, vừa tạo sự gần gụi, thân thiện.

Kiến trúc mặt tiền của căn biệt thự

Cách bài trí không gian từng phòng bằng những bức tranh tường của chị Quỳnh Nga khiến khách tới thăm nhà như lạc vào một chuyến ngao du kì thú. Bước vào phòng khách, dù đã tới chơi nhiều lần, người ta vẫn dễ bị choáng ngợp trước bức tranh tường lớn vẽ khoảng hiên trong bảo tàng Louvre – Paris. Bức tranh lớn và thật đến nỗi, người đứng chụp trước nó mà cứ ngỡ như mình đang bước vào bảo tồn vậy.

Không gian sảnh với bức tranh tường ấn tượng và thật đến nỗi...


...Người ta dễ tưởng như đang được đứng ở hiên bảo tồn Louvre.

Nội thất phòng khách với bộ sofa mang phong cách Châu Âu cổ điển.Lap dat camera quan sat gia reCác họa tiết trang trí nổi bật trên nền vàng kim ấn tượng cũng góp phần không nhỏ trong việc mang lại sự trải qua theo ý muốn chủ nhân.

Phòng khách theo phong cách cổ điển Châu Âu.

Thay vì sự xa hoa của phòng khách, bước vào phòng ăn lại là sự thái bình toát ra từ bức tranh tường với thảm cỏ xanh mượt mang phong cách đồng quê.

Không gian phòng ăn xanh mát,lap dat camera quan sat re nhat ha noitạo cảm giác thư giãn.

Căn bếp và phòng ăn được ngăn cách bởi quầy bar nhỏ màu trắng thanh tao và trải qua. Không gian bếp nhỏ nhưng hiện đại và sạch sẽ với tông màu đen - trắng. Hệ thống tủ bếp lớn màu trắng vừa giúp lưu trữ đồ đạc gọn ghẽ, vừa làm giảm sự nặng nề của các khối hộp.

Căn bếp màu trắng ngăn cách không gian ăn bằng quầy bar nhỏ lịch sự

Cầu thang bước lên các tầng cũng được săn sóc khá kĩ càng bằng thép trang hoàng uốn lượn, chiếc đèn chùm đặt ở sảnh thang mang đến cảm giác của không gian trong những kiến trúc lâu đài thượng cổ.

Cầu thang mặt đá granite tay vịn tạo hình đẹp mắt.

Chiếc đèn chùm sảnh thang làm tăng thêm tính trang trọng khi bước lên tầng

Không gian riêng tư của vợ chồng chị Quỳnh Nga được chị săn sóc và đầu tư kỹ lưỡng. Những mảng tường trắng đan xem với dán tường hoa văn vàng kem, tạo nên một không gian đậm chất cổ điển của phong cách Châu Âu phục hưng. Đồ đoàn nội thất cũng được nhập nội và "tông xuyệt tông" với tổng thể của ngôi vi la.

Phòng ngủ của vợ chồng chị Quỳnh Nga đậm chất cổ điển nhưng nhẹ nhàng.

Nội thất nhập ngoại được chọn lọc để phù hợp với khuôn phòng.

Phòng tắm thiết kế liền bên trông khá gọn gàng.


Bồn rửa mặt phối hợp với tủ lưu trữ đồ đẹp mắt.

Phòng ngủ con gái lại mang một nét trẻ trung và hiện đại hơn với gam màu hồng và mảng tranh tường hoa anh đào tạo cảm giác rộng rãilap dat camera gia re tai ha noivà đẹp mắt.

Phòng ngủ màu hồng của con gái chị.

Bên cạnh phòng ngủ con gái là phòng ngủ dành cho khách đến chơi nghỉ lại. Dù khá đơn giản nhưng nội thất và cách bài trí của căn phòng vẫn giữ được tổng thể chung.

Phòng ngủ khách cũng được bài trí khá cầu kỳ và tường tận.

Phía sau nhà là khoảng thư giãn của gia đình với khoảng tiểu cảnh non bộ và một vạt đồi nhân tạo trồng cỏ xanh thanh bình. Đây là nơi gia đình anh chị có những phút thư giãn bên nhau vừa êm ấm, vừa gần gụi với tự nhiên.

Khoảng tiểu cảnh non bộ phía sau nhà.

Khoảng xanh sân chơi cho trẻ.

Mời bạn ghé thăm ngôi vi la đậm chất cá nhân chủ nghĩa tuyệt đẹp tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang