Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

British Airways cung cấp cabin hạng sang trên A380

(NDHMoney) Chiếc máy bay Airbus A380 trước hết của hãng hàng không British Airways đã có mặt tại phi trường Heathrow hồi đầu tháng này.

Không chỉ là tàu bay phản lực thương mại lớn nhất thế giới, Airbus A380 British Airways còn kiêu hãnh với một loạt các cabin hạng cao cấp, hạng nhất và hạng thươnglap dat camera quan sat re nhat ha noilái.

Nằm trong kế hoạch có tổng vốn đầu tư 5 tỷ bảng Anh của British Airways trong vòng 5 năm tới, A380 sở hữu cabin sáng ý hơn so với BA, đồng thời hãng hàng không của Anh cũng sẽ cải tiến phòng chờ và phục vụ trên phi cơ.

Nằm ở phía trước của khoang chính, cabin hạng nhất của A380 có 14 chỗ ngồi và được phát triển từ cơ sở hạng nhất BA giờ với không gian cá nhân tăng 30%, không gian chứa đồ cá nhân tăng thêm 60%.

Khách hàng thuộc Club World (hạng doanh nhân)lap dat camera gia re tai ha noicó thể tuyển lựa từ 44 chỗ ngồi của khoang chính, hoặc 53 chỗ ngồi tầng trên. Trong khi đó, 55 ghế World Traveller Plus (hạng cao cấp) được đặt trên tầng trên.

Thiết kế sáng tạo của máy bay làm giảm đáng kể tiếng ồn trong quá trình cất cánh và hạ cánh, đồng thời giảm tiêu thụ nhiên liệu 16% so với một chiếc Boeing 747.

Keith Williams, tổng giám đốc của British Airways, cho biết:"Chúng tôi rất vui chào đón chiếc A380 trước tiên tham gia vào cho đội bay cùng với các máy bay 787 mới.”

"Chiếc tàu bay này là khởi đầu của một kỷ nguyên mới cho British Airways. Trong 15 tháng tới, chúng tôi sẽ cung cấp các tàu bay mới để chiếm vị trí hàng đầu trong ngành hàng không đương đại."

"A380 là chiếc phi cơ tuyệt vời và là minh chứng cho kỹ thuật Anh. Khách hàng của chúng tôi sẽ thích không gian, ánh sáng và tiện nghi trên máy bay."

British Airways đã đặt mua 12 chiếc A380 dự định hoàn tất và bàn giao vào năm 2016. 3 chiếc sẽ được giaolap dat camera quan sat gia retrong năm nay và 5 chiếc nữa vào năm 2014.

Chỉ có ba tuyến đường bay là Los Angeles, Hồng Kông và Johannesburg đã được công nhận có các máy bay A380 mới. Chuyến bay đường dài trước hết đến Los Angeles sẽ diễn ra vào ngày 24/9, chuyến đầu tiên đến Hồng Kông vào ngày 22/10 năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang