Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

9 khách sạn sang trọng nhất châu Âu

(NDHMoney) Khi bạn từng sự sang, một số người nói rằng bạn nên đến châu Âu, bởi châu lục này ghi dấu lịch sử phát triển hàng ngàn năm. Dưới đây là 9 khách sạn sang trọng bậc nhất châu Âu được tạp chí USA Today bình chọn và giới thiệu.

Châu Âu vốn nức tiếng bởi có rất nhiều cung điện, nhiều vua chúa. Với thế giới hiện đại thì đó cũng là cái nôi của thời trang. Do vậy, không có gì ngạc nhiên khi đi du lịch ở châu Âu có thể là một trải nghiệm sự sang.

Bài viết này dành để điểm qua một số khách sạn qua bậc nhất ở châu Âu.

The Milestone Hotel, London:Milestone có nhẽ là khách sạn nhỏ nổi danh nhất ở London, với phòng thiết kế tinh xảo và dịch vụ đặc biệt. Với hàng ngũ viên chức được đào tạo bài bản, khách sạn bảo đảm mang tới du khách trải nghiệm về sự trải qua hạng nhất. Khách sạn này có 1 gian hàng mua sắm ở tầng cao nhất, nơi bán những mặt hàng mà bạn khó có thể thấy ở nơi khác Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả một mức giá cao cho các sản phẩm này.

Hotel Le Bristol, Paris:Khách sạn có 88 phòng này chính thức mở cửa từ năm 1925, hiện tại được biết đến như một trong những khách sạn sang trọng nổi danh nhất Paris. Mặc dầu có không gian nhỏ, nhưng khách sạn vẫn cung cấp đầy đủ tiện nghi và tạo ấn tượng tốt với du khách. Đáng chú ý là một bể bơi trong nhà dưới ánh sáng quạ (điều hiếm thấy ở Paris), một nhà hàng ba sao Michelin và một trung tâm spa đáng yêu với ba tầng gồm một phòng tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ và phòng chơi cho con trẻ. Khách sạn này nằm trên một trong những đường phố mua sắm cao cấp nhất ở Paris. Chỉ cần vài bước chân là bạn có thể dạo qua các cửa hàng của Hermes, cũng như đại lộ Montaigne và đại lộ Champs Elysees.

The Merrion Hotel, Dublin:

The Merrion là khách sạn sang trọng độc nhất vô nhị ở Dublin, và nằm đối diện với tòa nhà Chính phủ. Khách sạn này mang đến cho du khách cảm giác ấm cúng và riêng tư với một phòng spa đầy đủ dịch vụ, bể bơi trong nhà kiểu La Mã vàlap dat camera quan sat gia retrung tâm thể dục được trang bị tốt. Nhà hàng Patrick Guilbaud nằm trong khách sạn là nhà hàng hai sao Michelin độc nhất vô nhị tại Ireland. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức những ly rượu từ thế kỷ 18 tại Cellar Bar, nằm bên trong hầm rượu chát.

St. George Hotel, Rome:

Đây là một khách sạn qua trên một con đường lát đá cuội ở Old Roma, nằm gần các nhà hàng, cửa hàng, và một số các điểm tham quan nổi tiếng nhất của Rome. Các phòng ốc trong khách sạn được trang trí màu be rét mướt, tiện nghi hiện đại và tinh tế. Phòng spa nhỏ có kiểu dánglap dat camera quan sat re nhat ha noiđẹp, với một bồn tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ tĩnh và xoáy nước nóng. Nhà hàng trên tầng thượng cho phép bạn ngắm nhìn ra trọng tâm tỉnh thành cổ kính này.

Altis Belem Hotel and Spa, Lisbon:

Khách sạn với 50 phòng này nhìn ra sông Tagus có phòng rộng rãi đầy hấp dẫn với lối trang trí màu trắng, thảm trải sàn màu xanh và những bức tranh tường lớn. Phòng tắm bằng đá cẩm thạch được thiết kế mở - với ít sự tây riêng - và bạn có thể mời một đôi người ngâm cùng bồn tắm. Một số phòng có ban công nhìn ra bến du thuyền. Ngoài ra, khách sạn cũng có trọng điểm spa, bể bơi lớn trong nhà, một trọng tâm thể dục và nhà hàng do một đầu bếp nức tiếng phục vụ đồ ăn.

Classical King George Palace, Athens:

Đây là một trong những khách sạn trải qua nhất tại Athens. Tất tật mọi thứ về khách sạn này đều toát lên vẻ qua - từ người gác cửa đến nhà hàng đặc sản với cảnh quan tuyệt đẹp của Acropolis. Khách sạn có một hồ bơi nhỏ trong nhà, spa thân mật, ba phòng họp hấp dẫn và một trọng tâm thể dục nhỏ. Nơi đây có 102 phòng cao nhã và sang, với sàn gỗ, đồ nội thất cổ. Đối với những người có nhiều tiền, các căn hộ Penthouse là một chọn lựa lý tưởng, với hai phòng ngủ, một sân thượng lớn và một hồ bơi với tầm nhìn toàn cảnh tỉnhlap dat camera gia re tai ha noithành Acropolis.

Rocco Forte Hotel Savoy, Florence:

Khách sạn 102 phòng này được biết đến với dịch vụ cá nhân chủ nghĩa và phong cách đương đại. Tông màu trung tính và các loại vải nhã nhặn tạo ra một cái nhìn thanh tao, và được điểm xuyết bởi các tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc. Khách sạn có quán L'Incontro Bar sang trọng, nhà hàng phục vụ thực đơn Tuscan nổi danh do đầu bếp Fulvio Pierangelini đảm trách và một phòng ăn trải qua nhìn ra quảng trường.

The Lanesborough, A St. Regis Hotel, London:

Đây là một khách sạn qua nhìn ra sức viên Hyde Park ở Knightsbridge. Khách sạn có 93 phòng, trang bị phòng tắm nguy nga, TV màn hình phẳng lớn và dịch vụ quản gia miễn phí. Phong cách trang trí được lấy cảm hứng từ những năm đầu thế kỷ 19. Mỗi phòng đều có sẵn máy tính xách tay và Wi-Fi miễn phí. Một số phòng có tầm nhìn ráo ra công viên Hyde Park. Khách sạn này cũng nức tiếng với đồ ăn của nhà hàng Apsleys, một thư viện kiêm quầy bar ốp gỗ và những buổi tiệc trà truyền thống vào buổi chiều.

Conservatorium Hotel, Amsterdam:

Khách sạn này mang đến một bảo tồn thu nhỏ dân cư khu phố Amsterdam ngay ở sảnh lớn. Nó được đặt trong một tòa nhà cũ của ngân hàng 100 tuổi. Tuy nhiên, khách sạn được thiết kế đương đại và đem lại cảm giác yên ấm. Các phòng được trang trí khá tinh tế, các thiết bị trong phòng như rèm, đèn có thể điều khiển tự động. Điểm nổi bật của khách sạn là trung tâm thể dục lớn hiện đại, hồ bơi trong nhà và trọng tâm spa tuyệt vời, quờ đều nằm dưới mặt đất. Đây là một tuyển lựa hàng đầu cho du khách qua chừng một vị trí ngơi nghỉ ngay trong khu vực trọng điểm, nhưng vẫn có không gian riêng và tĩnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang