Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

36 phố phường ở The Manor Central Park

Chủ đầu tư Bitexco kỳ vọng The Manor Central Park sẽ trở thành một trọng tâm mới của thủ đô Hà Nội, giống như hồ Hoàn Kiếm hiện tại. Và trong ngày mai, những ngôi nhà của The Manor Central Park cũng sẽ có giá trị giống như con phố Hàng Ngang, Hàng Đào...

Tiếp bước giá trị trường tồn của văn hóa kinh doanh truyền thống của 36 phường phố Hà Nội, The Manor Central Park được thiết kế hài hòa để tạo nên một khu thành phố sầm uất, đương đại, là nơi để phát triển kinh dinh, và cũng là nơi lý tưởng để sống với môi trường tự nhiên xanh mát bao quanh, là khu đô thị kiểu mẫu mang tính biểu tượng của thủ đô Hà Nội, sẽ góp phần vào sự phát triển bền vững, làm đổi thay bộ mặt đô thị thị thành Hà Nội và đổi thay chất lượng cuộc sống của người dân.

Về mặt lịch sử thì sẽ là cà nhắc nếu so sánh The Manor Central Park với những con phố sầm uất bên hồ Hoàn Kiếm, nhưng nếu nhìn ở khía cạnh chức năng thì hoànlap dat camera gia re tai ha noitoàn có thể hiểu được cách ví von của ông Vũ Quang Hội. Hơn chăng, ngoài các giá trị vàng mà các ngôi nhà quanh hồ Hoàn Kiếm đang có về mặt kinh doanh, The Manor Central Park còn tạo được thiết kế để tạo không gian sống lý tưởng ngay bên trên các khu thương mại sầm uất.

Hầu hết các khu đô thị đương đại đang được xây dựng rất chú trọng đến việc kiến lập môi trường sống và The Manor Central Park không phải là ngoại lệ. Đây sẽ là một cộng đồng dân cư hoàn chỉnh, đầy đủ tiện nghi với các khu nhà phố, biệt thự trải qua, những cao ốc căn hộ đương đại nằm xen kẽ với các tiện ích công cộng, như bệnh viện, trường, văn phòng, trung tâm thể thao, công viên rộng lớn, cũng như khu vực phục vụ mua sắm, ẩm thực và các sinh hoạt, vui chơi giải trí về đêm.

Ông Seijiro Takeda, kiến trúc sư của Công ty Kiến trúc Kume Sekkei (Nhật Bản) là đơn vị tham vấn kiến trúc cho dự án The Manor Central Park cho biết, ông thường chạy bộ vào buổi sáng sớm trên đường phố Hà Nội và rất ấn tượng về quang cảnh thái bình của Hà Nội với những ngôi nhà hòa trong sương sớm, người dân tập thể dục theo nhạc bên hồ hoặc trong công viên.

“Cảm nhận những làn gió mát từ hồ thổi vào, tôi thực sự được tận hưởng bầu không khí đặc trưng của Hà Nội. Tôi cũnglap dat camera quan sat gia rerất thích các mặt hàng thủ công, quầy hàng bán thức ăn trên đường phố và chính bầu không khí này tạo nguồn cảm hứng cho tôi”, ông Takeda Seijiro chia sẻ.

Chính nguồn cảm hứng của vị kiến trúc sư này sẽ kiến lập nên những ngôi nhà trong The Manor Central Park không chỉ là một không gian sống hoàn hảo, mà còn kết hợp với đầu tư và kinh dinh, vốn là những nhân tố đã tạo nên một phần giá trị đắt giá của những ngôi nhà trong khu phố cổ.

Chính vì vậy, trong tổng số 1.066 căn nhà thấp tầng, The Manor Central Park có tới 722 căn nhà mặt phố được thiết kế rất sáng dạ, vừa để ở, vừa tự kinh doanh, hoặc cho thuê làm cửa hàng, hoặc cho các hộ gia đình khác thuê một phần căn nhà, mà không làm mất đi không gian riêng của mình nhờ có cầu thang và lối ra vào riêng từ sân vườn phía sau.

Cuộc sống năng động mới được biểu lộ qua các hoạt động kinh dinh hiệu quả và môi trường sống trong lành, hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Toàn bộ các nhân tố trên đều được tuyển lựa vàlap dat camera quan sat re nhat ha noiđưa vào quy hoạch một cách khéo léo tại khu thành thị The Manor Central Park.

Hơi thở của cuộc sống kinh dinh nờm nợp của phố cổ Hà Nội sẽ được thổi vào The Manor Central Park, thêm vào những con đường rợp bóng cây, hai bên là các cửa hàng và phía trên là không gian sống của các gia đình. Những ngôi nhà phố có diện tích từ 75 m2 trở lên, xây 5 tầng, đều được thiết kế kỹ lưỡng để đáp ứng được nhiều mục đích dùng khác nhau, mà không bị bỏ phí một m2 nào.

Vì thế, giá trị vàng của The Manor Central Park không chỉ được xây dựng và quy hoạch bởi các đơn vị tham vấn uy tín quốc tế trên mảnh đất “địa linh nhân kiệt”, mà còn được xây dựng với các tiêu chí nhằm mục đích gia tăng giá trị đầu tư lâu dài của bất động sản.

Thu Hà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang