Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Dùng phong thủy giảm bớt lo âu căng thẳng

Dấu hiệu của lo lắng là đau đầu, căng cơ, mất ngủ, khó chịu, thậm chí là tình trạng hốt hoảng. Khi đó, ngoài việc chữa trị theo y học, bạn có thể áp dụng các biện pháp phong thủy để cải thiện tình hình.

>> Bố trí nhà ở theo phong thủy để giảm stress
 
tu sửa quơ hệ thống điện
  
Khi dòng điện trong nhà bị phá vỡ, nó sẽ ảnh hưởng đến dòng chảy năng lượng của bạn, khả năng tập kết, tỉnh táo và bình tĩnh. Có thể tránh điều này bằng cách tu sửa, thay thế những dây cũ mòn, bóng đèn hỏng và bộ nguồn không còn dùng được.
 
Loại bỏ sự bừa bộn
 
Sự bừa bộn sẽ làm tội  tổng đài điện thoại  nhân năng lượng trong cơ thể bạn lẫn môi trường xung quanh, từ đó khiến bạn dễ mắc bệnh tinh thần. thành ra, hãy quét dọn nhà cửa thật tươm tất. Lối vào nhà rất quan trọng vì nó là nơi dẫn khí đi khắp ngôi nhà, thành ra hãy giữ cho lối vào sạch sẽ và ngăn nắp.
 
Giảm  lắp đặt camera quan sát  thiểu năng lượng trong phòng ngủ
 
 
Loại bỏ ra khỏi phòng ngủ những nguồn điện như tivi, máy tính, đồng hồ điện tử có ánh sáng xanh do chúng bị rò rỉ bức xạ, làm suy giảm hệ miễn dịch và ảnh hưởng đến giấc ngủ, từ đó làm sức khỏe bạn bị giảm sút, dễ bị các lo sợ không đáng có. Hãy nhớ rằng, phòng ngủ cần trẻ trung, tươi mới và đầy riêng tư.
 
Thêm màu sắc
 
Màu trắng phản ảnh cuộc sống và trung hòa cảm xúc, thành ra hãy dùng màu này để trang trí nhà cửa. Khi đó, người trong nhà không có cảm giác phải đối phó với bất kỳ thứ gì, từ đó họ sẽ mất đi cảm giác lo lắng.

Sưu tầm/Xzone/Tri thức thời đại

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang