Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Beauty spa Trang Đài - Sắc đẹp thăng hoa.

Spa Trang Đài vững chắc sẽ đem lại cho bạn vẻ nhãi ranh của làn da và biến liệu trình chăm chút sức khỏe thành những chốc lát thư giãn đích thực.

Coi ngó vẻ đẹp ranh ma cùng spa Trang Đài (ảnh minh họa)

Cuộc sống vốn tăng tả và tíu tít. Trong dòng chảy đó đôi khi làm chúng ta quên đi việc săn sóc bản thân một cách đúng nghĩa.

Các nghiên cứu khoa học cho rằng, bên cạnh những ảnh hưởng của môi trường thì gánh nặng tuổi tác – hệ quả thế tất của sản xuất, sức ép công việc, stress, môi trường ô nhiễm, bít tất tay – cũng ảnh hưởng không nhỏ tới vẻ đẹp của làn da và thân thể của chúng ta. Việc tìm đến một nơi tin tức để coi sóc làn da, thân thể mình, góp phần níu giữ tuổi thanh xuân của bạn, mang đến cho bạn sự tự tin và thành công, hạnh phúc, chí ít cũng mang đến cho bạn những khoảnh khắc thư giãn, thoải mái trong cuộc sống….Là một nhu cầu thế tất của con người trong xã hội hiện đại. Đấy là chưa kể một sự thực trước mắt là thị trường săn sóc sắc bây giờ có nhiều “vàng – thau lẫn lộn”, nhiều trọng điểm săn sóc dung nhan không bảo đảm chất lượng đúng với bổn phận và cam kết ban đầu.

Từ năm 2005 đến nay, beauty spa Trang Đài luôn tìm tòi học hỏi khám phá và mang công nghệ tối ưu nhất từ nước ngoài vào Việt Nam, giúp cho quý khách hàng có những bước coi ngó da và thân một cách tối ưu nhất. Beauty spa Trang Đài luôn mạnh bạo đầu tư những máy móc đương đại nhất nhằm vận dụng trị liệu và coi sóc da, điều trị thẩm mỹ hiện có trên thế giới; đồng thời, luôn vậy mang đến sự ưng ý cho tất các khách hàng bằng thực tại kết quả mà Beauty spa Trang Đài đã và đang tham mưu cho khách hàng.

Trẻ hóa làn da là một trong các vận dụng tiền tiến của công nghệ thẩm mỹ nhằm giải quyết các vấn đề vềcamera quan sátnếp nhăn, lão hóa da, da sẹo do mụn trứng cá, da bị hư hại do các tác động của thời tiết của môi trường làm việc. Mục đích và tác dụng chính là kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da, giữ nguyên vẻ búng báng mịn màng vốn có của làn da như khi thời con gái.

Ứng dụng công nghệ GEM-PL của tập đoàn Active Optical system (USA) trong triệt lông vĩnh viễn và điều trị thẩm mỹ da: đốm nám, mụn mủ, trẻ hóa da, …Công nghệ GEM là cách duy nhất để chuyển tải một năng lượng đến chuẩn xác đích định trước. Không giống như các loại IPL và Laser khác, khi ánh sáng tác động lên da gây ra hiện tượng tán xạ. Công nghệ GEM điều khiển tụ tập một lượng lớn năng lượng vào vị trí dự định dưới da. Sự xác thực này cho phép lựa chọn đúng đích như nang lông, tổn thương sắc tố, huyết quản, mụn …



Xóa nám, đốm nâu, tàn hương bằng công nghệ GEM-PL

Trong điều trị nám, đốm nâu, tàn hương, GEM hội tụ ánh sáng vào một tầng cụ thể bằng bước sóng tối ưu tiếp thụ melanin, sau đó sẽ thay thế bằng tế bào khỏe mạnh mà không có melanin. Và như vậy từ bên ngoài, ta thấy làn da khỏe mạnh không bị sạm đen.

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ GEM-PL

Trong triệt lông vĩnh viễn, GEM đưa năng lượng quang vào vị trí định trước tới nang lông. Nang lông nằm khá sâu dưới da, do đó chúng ta cần có đủ năng lượng quang tới lớp này. Khi phát ánh sáng vào da phải bảo đảm rằng Melanin trong nang lông phản ứng lại năng lượng quang. Khi Melanin phản ứnglap dat cameralại, nó tiếp thu ánh sáng và chuyển hóa thành nhiệt. Đó là quá trình hủy nang lông mà không tổn hại các mô xung quanh.

Ứng dụng công nghệ eMatrix (công nghệ Sublative Rejuvenation dùng thiết bị eMatrix của hãng Syneron-USA / công nghệ trẻ hóa bán bóc tách vi phần) là công nghệ độc nhất vô nhị và trước nhất trên thế giới dùng sóng vô tuyến - RF (không laser) vào chỉ định thẩm mỹ thay da và tái tạo da vi điểm được FDA công nhận từ năm 2008. EMatrix là công nghệ duy nhất bởi vì đây là lần trước nhất có sự phối hợp giữa kết quả trị liệu tót vời bằng phương pháp lấn chiếm mà chỉ cần thời gian nghỉ dưỡng cực ngắn. Bí quyết của công nghệ eMatrix là năng lượng dùng và việc chuyển tải năng lượng vào da. Công nghệ này được ứng dụng trong điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ và trẻ hóa da.

Xóa sẹo lõm bằng công nghệ eMatrix



Xóa nhăn bằng công nghệ ematrix

Trẻ hóa da bằng công nghệ eMatrix

Áp dụng công nghệ Body Shape RF của hãng Active Optical system (USA) trong làm ốm, thon gọn cơ thể và săn chắc da, Body Shape đưa năngtổng đài điện thoạilượng RF vào mô mỡ, phối hợp tác dụng nhiệt phân hủy mô mỡ. Kích thích cơ vận động ở chuỗi sâu. Mỡ được phân hủy và đào thải ra ngoài thân theo hệ bài tiết ngay trong và sau khi điều trị. Năng lượng sóng RF sắp xếp lại tổ chức mô mỡ, tạo những đường cong đúng nơi. Kích thích da sản sinh sợi đàn hồi làm da săn chắc và phẳng mịn. Chu trình điều trị kéo dài vỏn vẹn 20 - 40 phút / vùng.

Thon gọn cơ thể bằng công nghệ Body Shape RF

Cải thiện da sần vỏ cam bằng công nghệ Bodylắp đặt camera quan sátShape RF

Điều đáng ghi nhận là những liệu trình chăm nom da, thân thể tại Beauty spa Trang Đài được thực hành bài bản, kết hợp tư vấn cho khách hàng dùng các dòng dược mỹ phẩm cao cấp có chiết xuất từ tự nhiên. Đây là những loại dược mỹ phẩm cung cấp dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da từ bên trong, tuyệt đối không dùng những hóa chất gây hại nằm trong danh mục cấm dùng của Bộ Y tế ban hành.

Trang Đài tự hào là Beauty spa trị liệu sức khỏe và sắc với chữ tín và chữ tâm đặt lên hàng đầu. Việc kết hợp hệ thống máy móc đương đại, cùng những kỹ thuật trong việc trị liệu hồi phục sức khỏe và vẻ đẹp, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn vẻ ranh của làn da và biến liệu trình săn sóc sức khỏe thành những khoảnh khắc thư giãn thực thụ, tái hiện nguồn năng lượng tìm ẩn của thân thể sẵn sàng với nhịp độ sôi động của cuộc sống.

Mọi thông báo vui lòng liên tưởng:

Spa Trang Đài:

Cơ sở 1: 877 cách mệnh Tháng Tám - TX Thủ Dầu Một - Bình Dương
ĐT: 06503. 831091 DĐ: 0909.846649 - 01239.676649

Cơ sở 2: 63/1 Khu Phố Đông Tư - Lái Thiêu - Thuận An - Bình Dương
ĐT: 06503. 636918 DĐ: 0909.846649 - 01239.676649

Email: trangdaispa@gmail.Com - Website: www.Spatrangdai.Com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang