Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Người Trung Quốc 'ngoan cố' không nhường nhau, thang máy rơi vì quá tải

(Soha.Vn) - Một vụ rơi thang máy đã xảy ra trong một tòa nhà văn phòng ở thị thành Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vào tầm 8 giờ sáng - giờ cao điểm - ngày 16/7.

(Ảnhtổng đài điện thoạiminh họa)

Theo tờ tin tức Tương Dương Buổi Tối, thang máy đã phát ra tiếng kêu báo hiệu quá tải, song không ai trong số 18 người, 16 người lớn và 2 con trẻ, chịu bước ra ngoài. Trong khi đó,lap dat cameratheo hạn định, chiếc thang máy này chỉ chở được tối đa 13 người.

Một nhân viên làm việc trong tòa nhà cho biết, khi nhìn thấy cảnh tượng chen chúc nhau"Tôi muốn một số người trong số họ bước ra ngoài khi nhìn thấy thang máy báocamera quan sáttình trạng quá tải, nhưng không ai sẵn lòng làm việc đó”.

Do chịu tải trọng nặng quá lâu, chiếc cầu thang máy đã rơi tự do từ tầng một xuống tầng hầm của tòa nhà. Quờ 18lắp đặt camera quan sátngười trong cầu thang máy đã bị “nhốt”http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noitrong thang đó suốt 10 phút trước khi viên chức cứu hỏa tới cậy cửa giải cứu. Một người đàn bà trẻ đã bất tỉnh nhân sự.

Theo một nhân viên tòa nhà, đây không phải là lần trước tiên vụ việc như thế này xảy ra tại đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang