Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Tận hưởng cảm giác VIP tại Z Karaoke

Phòng hát sang, âm thanh chất lượng Mỹ cùng list bài hát mới và hot nhất là những điểm cộng giúp Z Karaoke trở nên một trong những điểm đến vấn giới trẻ Sài thành nhất hiện thời.

Tọalắp đặt camera quan sátlạc trên khu phố Tây Phạm Ngũ Lão nhộn nhịp và đông đúc, Z Karaoke “ghi điểm” bước đầu bởi vị trí đắc địa với lượng người tương hỗ liên tục, dễ dàng vấn cả đối tượng khách nước ngoài lẫn người trẻ Sài Gòn. Ở đây đầu tư hơn 20 phòng hát với diện tích và chất lượng dịch vụ đa dạng. Phòng thường có sức chứa 10 – 15 người, phòng VIP dành cho 15 – 30 người, đặc biệt phònghttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noiSuper VIP có thể phục vụ nhóm đến 40 người với dàn 4 loa, 4 màn hình, và background được thiết kế như một sân khấu ca nhạc thu nhỏ.

Điểm nhấn của Z Karaoke nằm ngồi không gian và nội thất được thiết kế sang trọng với tông màu chính là vàng ánh kim, khơi gợi cảm giác hoàng tộc, quý phái nhưng cũng đầy thân mật, đầm ấm. Bước vào một số căn phòng của Z, khách có cảm giác như đang được viếng thăm một dinh thự xa hoa, qua và lộng lẫy. Bên cạnh đó, nhiều phòng cũng được décor theo phong cách hiện đại hay đậm chất đồng quê với tranh phong cảnh thăng bình, gần gũi. Có thể nói, bất kể là học trò - sinh viên, viên chức công sở hay giới doanh gia đều có thể tìm thấy không gian phù hợp và thoải mái nhất với mình nơi đây.

Z Karaoke còn ghi điểm bởi dàn âm thanh chất lượng nhập từ Mỹ, màn hình 41 inches và dàn đèn đương đại, cho âm thanh chân thực, cuộn, hình ảnh sắc nét. Khách có thể cảm nhận được mình đang sống trong không gian âm nhạc thật sự, tự tin khoe giọng hát của mình với chất lượng tốt nhất trong sự tán thưởng của bạn bè. Đặc biệt, danh sách ca khúc được cập nhật liên tiếp, bảo đảm có mặt những bản hit đang “làm mưa làm gió” trênlap dat camerathị trường để khách thỏa sức chọn lựa và khoe giọng hát của mình.

Giá phòng trung bình ở đây là 80.000 – 150.000 đồng/giờ, tùy loại phòng và thời điểm.

Một số hình ảnh của Z Karaoke:

Địacamera quan sátchỉ: 257 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.

Điện thoại đặt phòng: (08) 3837.9898

N.N

Theo Infonet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang