Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

'Nữ anh hùng' 10 tuổi cứu bé gái thoát cơn hỏa hoạn

Một bé sơ sinh vừa thoát chết sau khi rơi từ tòa nhà đang gặp hỏa hoạn nhờ được một cô bé 10 tuổi đứng ở dưới và giơ tay ra đón.

Nữ anhSaints Row ivhùng nhí Zna Gresham.Ảnh: WSBTV

Znalắp đặt camera quan sátGresham, 10 tuổi, đỡ được em bé sơ sinh của nhà láng giềng sau khi em được ném từ cửa sổ tầng hai một căn hộ trong tòa nhà ở Decaur, ngoại thành đô thịtổng đài điện thoạiAtlanta, Mỹ. Đội lính cứu hộ cho biết cha mẹ của đứa bé đã không còn cách nào khác ngoài việc phải thả đứa con bé bỏng cùng hay con lớn xuống qua cửa sổ sau khi xảy ra một vụ cháy trong tòa nhà.

Cô bé Zna kể với truyền hình địa phương rằng em nghe thấy tiếng kêucamera quan sátcứu sau khi vừa chạy thoát khỏi tòa nhà. "Có một cô ở phía trên thả từng em bé xuống một và nhờ cháu với chị cháu đứng dưới đỡ hộ", Zna kể vớiWSB-TV. "Cháu đón được em bé lọt lòng cho cô ấy trước khi em ấy rơi xuống đất".

Theo trangNewscủa Australia, hai bé lớn củalap dat cameracặp vợ chồng, lần lượt 2 và 3 tuổi, bị ngã xuống đất nhưng may mắn chỉ bị thương nhẹ. Cặp vợ chồng cũng nhập viện sau vụ cháy và có khả năng sốnghttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noisót.

Vụ hỏa hoạn bắt đầu từ phòng bếp của căn hộ nằm ở tầng 1 của tòa chung cư. Hơn 12 người dân sống trong khu nhà đã phải bỏ chạy khỏi nhà để giữ tính mạng.

Hướng Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang