Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Biệt thự tinh tế nhất vịnh San Francisco

Ngôi vi la biệt lập có đầy đủ tiêu chuẩn của một căn hộ penthouse hạng sang với đầy đủ thiết bị công nghệ đương đại nhất, được định giá tới 23 triệu USD.

Bài can hệ:

Siêu vi la Mỹ sánh ngang cung điện

Penthouse đẹp kiêu sa hút mọi ánh nhìn

Vi la đơn tầng “cao sang” miễn chê

Vi la xinh “uốn mình” giữa đồi xanh

Ngôicamera quan sátnhà xây dựng ở vùng vịnh này trị giá 23 triệu USD, gồm 4 phòng ngủ, 7 phòng tắm, hồ bơi, phòng sauna và sân thượng, nhiều ban-con và hiên nhà có mái che nhìn ra hồ bơi. Ngôi nhà kiểu thị thành đương đại nằm ở Pacific Heights – trung tâm thị thành Santổng đài điện thoạiFrancisco, Mỹ.

Căn hộ hạng sang này được xây dựng tựa một ốc đảo tách biệt với tầm nhìn bao quanh vịnh San Francisco. Thiết kế tinh tướng, phức tạp, các trang thiết bị trải qua, công nghệ tiên tiến tụ hội trong một ngôi nhà đầy lý tưởng cho cuộc sống hiện đại.

Sân thượng mở ra không gian ngắm cảnh tuyệt đẹp. Một phòng sinh hoạt gia đình rộng rãi, căn bếp mở, phòng kháchlắp đặt camera quan sátvà phòng ăn lịch sự, và thư viện mang đến những không gian sinh hoạt thoải mái cho cả gia đình và những dịp đặc biệt.

Trên tầng là khu vực dành cho 3 phòng ngủ với tầm nhìn hướng ra vịnh hoành tráng. Đạt thứ hạng 1 căn hộ penthouse với khu vực giải trí riêng và phòng làm việc trên sân thượng.

Đồnghttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noilap dat camerahành cùng "Nhà đẹp mỹ mãn":CÔNG TY TNHH TM AN CƯỜNG - Nhà cung cấp hàng đầu về vật liệu trang trí Nội Thất & vật liệu Décor.

Email: infoacc@ancuong.Com
Website: ancuong.Com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang