Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

3 chiếc Porsche "phóng lên trời"

Họa sĩ và nhà thiết kế Gerry Judah tạo ra công trình điêu khắc "gắn" 3 chiếc Porsche ở độ cao 35m so với mặt đất.

Công trình kỉ niệm Porsche 911 tại Lễ hội tốc độ Goodwood

Họa sĩ và nhà thiết kế Gerry Judah đã thiết kế một công trình điêu khắc thách thức trọng lực, cótổng đài điện thoạithể giữ được 3 chiếc xe tượng trưng cho thương hiệu Porsche cao 35m trên bầu trời. Công trình điêu khắc này nằm tại trung tâm của Lễ hội Tốc độ Goodwood diễn ra tại Đông Sussex, Anh quốc.


Judah nhận được đơn hàng từ Porsche GB tạo ra công trình điêu khắc này nhân kỉ niệm 50 năm Porsche 911.


Côngcamera quan sáttrình điêu khắc là ba mũi tênlắp đặt camera quan sátmàu trắng bằng thép hướng lên trời, mỗi đỉnh gắn một mô hình 911. Các mô hình gắn trên công trình điêu khắc này gồm: mẫu 911 trước tiên năm 1963, mẫu 911 Carrera RS 2.7 phiên bản 1973 và mẫu 911 phiên bản 2013.


Có trọng lượng hơn 22 tấn, mỗi chân của công trình điêu khắc là một tấm thép liền khối được hàn lại mà không có cấu trúclap dat camerabên trong. Công trình cân bằng tại các điểm trên nền móng vô cùng hẹp. Công trình điêu khắc hoàn thành, mang lớp áo trắng sáng, có vẻ đẹp đơn giản cao nhã.


Gerry Judah san sẻ: “Tôi phải tạo ra một công trình mà hiện thân hóa được nguồn năng lượng và sự sôi nổi không chỉ của những chiếc xe đẹp đẽ này mà còn của Lễ hội Tốc độ. 911 là một biểu trưng ráo trọi chẳng thể phá vỡ hay thêm thắt, tronghttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noitình huống này, công trình phải có một nền móng hợp lý cho chiếc xe ở vị trí rấthttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noicao và tỏa sáng trên bầu trời”.


“Mỗi bản concept phóng lên bầu trời, hỗ trợ cho một chiếc khác, đua với một chiếc khác, đã được ghi lại trong một giây khắc hoàn hảo. Giống với những chiếc xe hãng trưng bày, công trình điêu khắc được bố trí một cách hũng vĩ, siêu nhẹ vàcamera quan sátđề đạt đúng về Porsche 911:lap dat camerađơn giản, tinh khiết và phục vụ cho công việc”.

Xem thêm ảnh:Công trình kỉ niệm Porsche 911 tại Goodwood

TheoGerry Judah

Tags:lap dat camera|laplắp đặt camera quan sátdat camera quan sat|camera quan sat|lap dat camera gia re|cameratổng đài điện thoạiquan sat gia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang