Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Gia hạn dự thi Tài năng Kiến trúc 2013

Chiều qua (21/7), Quỹ đàm luận & Phát triển Văn hóa Đan Mạch - Việt Nam thông báo gia hạn thời gianhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noinhận tác phẩm tham dự cuộc thi anh tài Kiến trúc 2013 đến ngày 16/8.

Chủ đề của cuộc thi là "Giải pháp kiến trúc cải tạo không gian tỉnh thành". Chủ đề này đã cuộn những phản hồi tích cực từ các kiến trúc sư và ý trung nhân kiến trúc trên khắp Việt Nam - những người có lối tư duy dị biệt và óc sáng tạo dành cho việc thay đổi và thiết kế lại không gian đôlap dat camerathị. Người thắng cuộc của năm 2013 sẽ nhận được tấttổng đài điện thoạitật phí cho một chuyến đi học hỏi tại Đan Mạch.

Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam John Nielsen nhấn mạnh: "Giải thưởng hào kiệt đóng vai trò quan trọng trong việc xúc tiến và khuyến khích các ý tưởng đổi mới và qua đó cải thiện chất lượng cuộc sống của những cư dân sống trong đô thị. Đan Mạch cócamera quan sátnhững kiến trúc sư nổi danh thế giới trong lĩnh vực này, và cuộc thi là một cơ hội có một không hai đối với các sinh viên Việt Nam, các nhà kiến trúc, những nhân tình thích kiến trúclắp đặt camera quan sátđể có thể học hỏi và được truyền cảm hứng từ những kiến trúc sư hàng đầu Đan Mạch".

Để biết thêm thông tin về cuộc thi và thể lệ dự, hãy truy cập: www.Tainangkientruc2013.Vn/ facebook/tainangkientruc2013/ ashui.Com/tainangkientruc2013.

Hồng Anh
Thể thao & Văn hóa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang