Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Biệt thự nhiệt đới ở Bahamas

(NDHMoney) Nhà thiết kế Miles Redd đã làm nhà nghỉ gia đình ở Bahamas trở thành sinh động bằng việc dùng những màu sắc tươi sáng và sặc sỡ.

Miles Redd là giám đốc sáng tạo của Oscar de la Renta Home, có niềm ham trang trí nội thất, đồng thời là tác giả của cuốn The Big Book of Chic. Đặc biệt, bất cứ ai cũng sẽ phải trằm trồ trước sự hấp dẫn của căn vi la nhìn ra biển ở Bahamas mà anh trang hoàng cho mộthttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noicặp vợ chồng ở Houston với 2 cô con gái.

Tiền sảnh

Căn biệt này nằm trong khu Lyford Cay, rộng gần 511m², với 5 phòng ngủ và được trang hoàng theo phong cách truyền thống. Tiền sảnh của ngôi nhà có hình bát giác, trần nhà có đènlắp đặt camera quan sátchùm của Antonson, với xung quanh được trang hoàng xen kẽ giữa vải của Duralee (màu trắng) và Perennials (màu xanh).

Phòng khách

Ngoại giả, căn phòng này còn được trang trí thêm gương Timothy Oultontổng đài điện thoạicủa ABC Carpet & Home cùng với tường nền của Fromental. Trong khi đó, phòng khách được phủ ắt bằng loại vải China Seas, với rèm cửa của Oscar de la Renta Home. Căn biệt thự nhìn ra biển này còn có một bể bơi ngoài trời, phòng ăn và phòng xem tivi riênglap dat camerabiệt.

Phòng xem tivi

Phòng ăn

Phòng ngủ cho con trẻ

Phòng ngủ của đôi vợ chồng

BểSaints Row ivbơi ngoài trời

Tham khảo thêm các căn nhà khác được trang hoàng bởi Miles Reddtại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang