Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

"Bắt sóng" nội thất kẻ sọc đen trắng

Họa tiết kẻ sọc đen - trắng không phải là trào lưu mới mẻ nhưng nó vẫn đủ sức tạo nên những không gian sống cá tính, thu hút một cách khó cưỡng lại.

Đenhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noivà trắng là sự phối hợp màu sắc cổ điển và có sinh khí vô tận. Nhưng, khi dùng hai màu này tạo nên một họa tiết sang và sống động như kẻ sọc, cặp đôi truyền thống này trở thành sắc sảo và rất thời trang. Xuất hiện trên các bức tường, trên sàn nhà,lắp đặt camera quan sátlàm phông hay phụ kiện trang hoàng, họ tiết kẻ sọc to táo bạo có thể làm nhiều thứ tuyệt cho ngôi nhà của bạn.

Hãy cũng khám phá một vài ý tưởng và cảm hứng trang hoàng nội thất cùng họa tiết kẻ sọc đen – trắng trước khi bạn bắt đầu sử dụng họa tiết này cho không gian sống của mình.

1. Trang trí phòng khách

Trong một phòng khách nhỏ xinh và tươi sáng, bít tất những gì bạn cần để có được chiều sâulap dat cameravấn là thêm một tấm thảm trải sàn thật đẹp. Phòngtổng đài điện thoạikhách được đậy bởi họa tiết kẻ sọc ấn tướng chóng vánh chuyển từ truyền thống trở nên thời thường trong nháy mắt. Bạn cũng có thể bày thêm một vài chiếc gối ôm lặp lại họa tiết kẻ sọc đen – trắng trên bộ sofa để căn phòng trông cá tính hơn. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng chúng trên tuốt tuột các đồ trang trí, lúc đó chúng sẽ làm căn phòng của bạn trở thành rối mắt hơn bao giờ hết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang